Tin mới

Trung úy công an bị đâm trọng thương khi giảng hòa cặp vợ chồng cãi nhau đêm valentine

Thứ sáu, 15/02/2019, 16:38 (GMT+7)

Trung úy Pháp có mặt ở nhà chị Hải để giảng hòa cho 2 vợ chồng thì bất ngờ bị người chồng lấy dao đâm 2 nhát trọng thương.

Trung úy Pháp có mặt ở nhà chị Hải để giảng hòa cho 2 vợ chồng thì bất ngờ bị người chồng lấy dao đâm 2 nhát trọng thương.

Thông tin trên Tri Thức Trực TuyếnGia đình Việt Nam cho hay, ngày 15/2, ông Nguyễn Xuân Huân - Chủ tịch UBND phường Trung Đô (TP. Vinh, Nghệ An) cho biết, một cán bộ công an phường này bị đâm trọng thương khi đang giảng hòa cho một cặp vợ chồng mâu thuẫn trên địa bàn.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 20h ngày 14/2, cặp vợ chồng tên Lưu ở trọ tại đường Trần Cảnh Bình (phường Trung Đô) xảy ra cãi vã. Khi người vợ bỏ ra khỏi nhà thì chồng gọi điện dọa về gấp nếu không sẽ giết con. Người vợ sau đó gọi điện cầu cứu Công an phường Trung Đô.

Hiện trường vụ việc

Nhận tin báo, trung úy Nguyễn Đăng Pháp (Công an phường Trung Đô) xuống hiện trường để giảng hòa cho 2 vợ chồng. Trong lúc nói chuyện, trung úy Pháp đã bị Lưu dùng dao đâm hai nhát vào người.

Trung úy Pháp sau đó cố gắng chạy ra ngoài sân nhà trọ thì ngã gục, máu chảy nhiều. Ngay lúc này, lực lượng công an được tăng cường đến cùng người dân đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Được biết, chị Hải là giáo viên mầm non, Lưu làm nghề kinh doanh. 2 vợ chồng đã có 2 con và đang thuê nhà trọ ở khối 1, phường Trung Đô, TP Vinh.

Hiện, Trung úy Pháp đang được điều trị tại bệnh viện và Công an TP Vinh (Nghệ An) đang điều tra làm rõ vụ việc.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news