Tin mới

Trước ngày ông Công ông Táo, 2 con giáp hứng lộc trời ban may túi ba gang đựng tiền, 1 tuổi bần thần vì mất của trước Tết

Thứ năm, 25/01/2024, 09:06 (GMT+7)

Trước ngày ông Công ông Táo 23 tháng Chạp, tuổi Hợi, tuổi Ngọ hứng lộc trời ban may túi ba gang đựng không hết tiền, tuổi Tuất bần thần vì mất của trước Tết.

Tuổi Ngọ

Từ nay đến ngày Ông Công ông Táo 23 tháng Chạp, người tuổi Ngọ phất lên phơi phới, sự nghiệp suôn sẻ. Được quý nhân phù trợ, người tuổi Ngọ trước ngày 23 tháng Chạp hoàn thành xuất sắc công việc được giao, kiếm được nhiều hợp đồng, được lòng sếp. Đặc biệt, người tuổi Ngọ sẽ được nhận Thưởng Tết cực hậu hĩnh với những công sức mà bạn đã làm được trong năm qua.

Tuổi Ngọ sẽ đón một cái Têt viên mãn, giàu có. Ảnh internet
Tuổi Ngọ sẽ đón một cái Têt viên mãn, giàu có. Ảnh internet

Những người kinh doanh buôn bán thì buôn may bán đắt, cửa hàng lúc nào cũng đông vui tấp nập. Đây cũng là thời điểm để bạn đầu tư có lãi vào một lĩnh vực nào đó phù hợp với bản thân.

Chuyện tình duyên của người tuổi Ngọ cuối năm cũng vui vẻ, hạnh phúc. Vợ chồng viên mãn, các cặp đôi ngày càng mặn nồng, ai đang yêu nhau sẽ tiến tới hôn nhân bền vững.

Người tuổi Ngọ cuối năm 2023 cũng có một sức khỏe tốt, ít ốm đau ngoài một số bệnh vặt, bệnh thời tiết. Tuy nhiên, bạn cũng nên cẩn thận giữ gìn sức khỏe bản thân trước ngày Tết đến xuân về nhé.

Tuổi Hợi

Sau tuổi Ngọ thì người tuổi Hợi cũng giàu sụ trong giai đoạn cuối năm. Trước ngày ông Công ông Táo, người tuổi Hợi cũng kịp hoàn thành công việc được giao khiến sếp của bạn hài lòng. Cũng vì vậy mà người tuổi Hợi cũng sẽ có một cái Tết ấm no. 

Người tuổi Hợi cũng may mắn dịp cuối năm. Ảnh internet
Người tuổi Hợi cũng may mắn dịp cuối năm. Ảnh internet

Những ngày cuối năm, vận may của bản mệnh bất ngờ nở rộ khi công việc luôn tiến triển thuận lợi, suôn sẻ. Những người tuổi Hợi theo nghề làm ăn kinh doanh có thể ký kết được một vài hợp đồng béo bở và nhờ đó mà thu nhập tăng cao, đạt được cuộc sống vô cùng viên mãn.

Bản tính người tuổi Hợi vốn dĩ hòa vi quýkhông quá đòi hỏi hay tham vọng, họ bằng lòng với mọi thứ mà mình đang có và hết lòng làm việc chăm chỉ để xây dựng cuộc sống sung túc, viên mãn. Chính vì vậy các mối quan hệ bên ngoài của người tuổi Hợi cũng không xảy ra chuyện gì phức tạp hay mâu thuẫn. 

Người tuổi Hợi những ngày cuối năm cũng không gặp vấn đề sức khỏe. Mọi chuyện hanh thông, suôn sẻ. 

Tuổi Tuất

Trái ngược với sự may mắn của tuổi Ngọ và tuổi Hợi thì người tuổi Tuất có lẽ sẽ đón một cái Tết không mấy vui vẻ hài lòng. Người tuổi Tuất dịp cuối năm dễ bị mất của, dính chuyện thị phi nên bạn phải hết sức cẩn thận và đề phòng. 

Sức khỏe của người tuổi Tuất cũng không quá lo ngại ngoài một số bệnh thời tiết. Chuyện tình cảm của người tuổi Tuất dịp cuối năm không được như ý muốn hay xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. 

Người tuổi Tuất dễ bị mất của dịp cuối năm. Ảnh internet
Người tuổi Tuất dễ bị mất của dịp cuối năm. Ảnh internet

Năm 2024, người tuổi Tuất phạm Thái Tuế cho nên sẽ không tránh khỏi những khó khăn trước mắt. Công việc, sự nghiệp gặp nhiều trắc trở, tiền bạc tiêu hao, tình duyên lận đận.

Người làm công ăn lương có thể thay đổi vị trí làm việc, phải đi lại nhiều. Bản mệnh cần làm việc chăm chỉ hơn, tập trung vào công việc, không nên đấu đá, giành giật, cạnh tranh với người khác. Vì những việc đó sẽ khiến bạn dính vào rắc rối không đáng có gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới hiệu suất làm việc. Người làm kinh doanh nên làm việc độc lập, chuyên tâm vào công việc để hoàn thành mục tiêu đề ra thay vì soi mói, để ý đối thủ.

Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news