Tin mới

Trương Bá Chi bí mật sinh con thứ 3 cho Tạ Đình Phong, chuẩn bị tái hợp?

Thứ hai, 24/12/2018, 16:38 (GMT+7)

Thông tin Tạ Đình Phong chia tay Vương Phi và chuẩn bị tái hôn cùng Trương Bá Chi đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng Trung Quốc.

Thông tin Tạ Đình Phong chia tay Vương Phi và chuẩn bị tái hôn cùng Trương Bá Chi đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng Trung Quốc.

Trên trang weibo Trung Quốc, từ khóa hot nhất hiện nay chính là "Tạ Đình Phong" và "Trương Bá Chi". Giới thạo tin Hồng Kông cho hay con trai thứ 3 Tiểu Vương Tử mà Trương Bá Chi mới hạ sinh không phải là con của bất cứ đại gia giấu mặt nào mà chính là con trai của Tạ Đình Phong.

Trương Bá Chi mới đây đã tổ chức lễ đầy tháng cho cậu con trai thứ 3.

Nguồn tin này tiết lộ thêm 1 thông tin gây sốc chính là việc Tạ Đình Phong đã chia tay Vương Phi được một thời gian. Tạ Đình Phong sau đó đã quay trở lại Hồng Kông, cặp đôi dự kiến sẽ tổ chức lễ thành hôn lại trong tháng tới. Cả hai sẽ mở một bữa tiệc nhỏ để mừng sự kiện đặc biệt này.

Thông tin Trương Bá Chi tái hợp Tạ Đình Phong tràn ngập mạng xã hội xứ Trung.

Về phía Tạ Đình Phong, đại diện của nam diễn viên lên tiếng phản bác. Trước đó, khi Trương Bá Chi sinh con trai thứ 3, khi được truyền thông hỏi phản ứng, Tạ Đình Phong đáp gọn lỏn: "Không liên quan, miễn bình luận".

Trước đó, nhiều blogger xứ Trung đã tung tin, người đàn ông mà Trương Bá Chi dành tình cảm và sinh cho ông 1 quý tử chính là đại gia Singapore tên Tôn Đông Hải. Cặp đôi thực chất từng bị bắt gặp cùng nhau đi mua sắm với 2 bé Lucas và Quintus. Mỹ nhân họ Trương kém ông Tôn 12 tuổi và có rất nhiều hình ảnh thân thiết "trên mức bạn bè".

 
 

Trương Bá Chi bị bắt gặp hẹn hò cùng đại gia Tôn Đông Hải.

Giang Trần (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news