Tin mới

Trưởng Công an TP Phủ Lý bị bắn tại nhà riêng

Thứ ba, 15/12/2015, 10:44 (GMT+7)

Đối tượng đã nổ 3 phát súng, có khả năng từ súng quân dụng K59 vào nhà riêng của trung tá Lê Đức Tùng - Trưởng Công an thành phố Phủ Lý (Hà Nam). Vụ nổ súng đã khiến cửa kính của căn nhà cùng chiếc ti vi của gia đình ông Tùng bị vỡ tan.

Đối tượng đã nổ 3 phát súng, có khả năng từ súng quân dụng K59 vào nhà riêng của trung tá Lê Đức Tùng - Trưởng Công an thành phố Phủ Lý (Hà Nam). Vụ nổ súng đã khiến cửa kính của căn nhà cùng chiếc ti vi của gia đình ông Tùng bị vỡ tan.

Sự việc xảy ra vào tối muộn ngày 14/12 tại nhà riêng của trung tá Lê Đức Tùng (Trưởng công an thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam) ở phường Thanh Châu, TP Phủ Lý.

Thông tin về vụ việc được các báo Vnexpress, Tuổi trẻ, Tiền Phong, Công an TP. HCM, Zing.vn đăng tải.

Theo tin ban đầu được báo Tiền Phong đăng tải đêm 14/12, trung tá Lê Đức Tùng và gia đình đang xem tivi thì bị một đối tượng đứng từ ngoài xả súng vào nhà.

Kẻ lạ mặt đã nổ 3 phát súng, có khả năng từ súng quân dụng K59.  Vụ nổ súng đã khiến cửa kính của căn nhà cùng chiếc ti vi của gia đình ông Tùng bị vỡ tan.

Rất may, vụ nổ súng không gây thương tích cho trung tá Tùng cũng như các thành viên trong gia đình. Sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng chức năng Công an tỉnh Hà Nam đã đến khám nghiệm hiện trường. Hiện Công an tỉnh Hà Nam đang ráo riết truy tìm kẻ lạ mặt gây ra vụ nổ súng trên.

Cũng theo nguồn tin trên báo Tiền Phong, trung tá Tùng bị thương nhẹ ở phần mềm và đã được sơ cứu.

Được biết, trung tá Lê Đức Tùng được bổ nhiệm chức danh Trưởng Công an thành phố Phủ Lý từ năm 2014.

Liên quan đến sự việc này, trao đổi trên báo Tuổi trẻ, ông Phạm Hồng Tuyến - Giám đốc Công an tỉnh Hà Nam cho biết hiện cơ quan công an vẫn đang tiếp tục xác minh, điều tra làm rõ để kết luận và truy bắt nghi phạm. Khi có kết quả, Công an Hà Nam sẽ cung cấp đến dư luận thông tin đầy đủ về sự việc này.

Ông Tuyến cũng xác nhân trung tá Tùng và gia đình không có ai bị thương trong vụ việc và vẫn đi làm bình thường.

Cũng liên quan đến vụ việc, tờ Zing.vn dẫn lời ông Trần Văn Thắng – Chánh Văn phòng UBND tỉnh Hà Nam cho biết, căn nhà của trung tá Tùng ở khu vực phường Thanh Châu (Hà Nam), một địa bàn trọng điểm về ma túy. Có những người bị bắt đến 29 lần.

"Một số kẻ ở đây rất manh động. Có trường hợp, các thành viên trong cùng gia đình phải nhận mức án tổng đến 200 năm", Chánh văn phòng UBND tỉnh chia sẻ trên Zing.vn.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Xem thêm video:

[mecloud]a0enIQRCVD[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news