Tin mới

Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh thừa nhận HAGL có nguy cơ rớt hạng

Thứ ba, 04/08/2015, 14:26 (GMT+7)

Trước trận đấu muộn với Than Quảng Ninh ở vòng 19 V-League 2015 vì lý do khách quan, trưởng đoàn CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh thừa nhận rằng đội bóng phố Núi đang gặp khó khăn trong việc trụ hạng. 

Trước trận đấu muộn với Than Quảng Ninh ở vòng 19 V-League 2015 vì lý do khách quan, trưởng đoàn CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh thừa nhận rằng đội bóng phố Núi đang gặp khó khăn trong việc trụ hạng. 

[mecloud]Vtgtr0BIZd[/mecloud]
Hiện tại, HAGL đang là đội đứng cuối bảng xếp hạng khi thi đấu muộn ở vòng 19 V-League 2015 trước Than Quảng Ninh. Trong khi đó, Đồng Nai vừa cầm hòa Hà Nội T&T và tạm vươn lên đứng ở vị trí thứ 13 và đẩy đoàn quân của HLV Guillaume Graechen xuống vị trí cuối cùng. Nếu Công Phượng và các đồng đội không vượt qua được Than Quảng Ninh ở trận đấu diễn ra vào chiều ngày 5/8 trên sân Cẩm Phả thì họ sẽ đối mặt với nguy cơ rớt hạng với vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng. 

Nói về khả năng trụ hạng của HAGL ở mùa giải năm nay, Trưởng đoàn đội bóng phố Núi ông Nguyễn Tấn Anh cho hay: “Nguy cơ rớt hạng của HAGL là quá rõ rồi. Hiện tại chúng tôi đang đứng cuối bảng, sau Đồng Nai nên nguy cơ ấy càng thực tế hơn. Phải nói HAGL lúc này đang đứng bên bờ vực thẳm”, ông Nguyễn Tấn Anh chia trẻ trên TTVH. 

HAGL đang đối mặt với nguy cơ xuống hạng

Tuy HAGL đang đối mặt với rất nhiều khó khăn nhưng ông Nguyễn Tấn Anh vẫn có cái nhìn lạc quan ở tương lai bởi cuộc đua trụ hạng với HAGL còn đến 8 vòng đấu nữa mới kết thúc. “Vị trí trên bảng xếp hạng cho thấy cuộc đua trụ hạng đến thời điểm này là của HAGL, Đồng Nai và XSKT Cần Thơ. Theo tôi nghĩ cơ hội trụ hạng vẫn chia đều cho các đội bởi mùa giải còn 7 vòng đấu nữa. 

Tuy nhiên, HAGL thì còn 8 trận chưa đấu (tính cả trận đối đầu với Than Quảng Ninh - PV). Nếu so với Đồng Nai và XSKT Cần Thơ thì đó lợi thế của chúng tôi. Vấn đề của HAGL cũng như các đội là sẽ thi đấu với phong độ như thế nào ở chặng đường còn lại. Nếu đội nào thi đấu tốt hơn, giành được nhiều điểm hơn thì sẽ trụ hạng”, Trưởng đoàn đội bóng phố Núi kết luận. 

Cuộc đối đầu giữa Than Quảng Ninh vs HAGL sẽ diễn ra vào lúc 16h00 chiều ngày 5/8 trên sân Cẩm Phả. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên VTC3, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news