Tin mới

Trường Giang bất ngờ nhắc đến Hoài Linh sau khi suýt mất trắng 22 tỷ

Thứ sáu, 31/01/2020, 09:57 (GMT+7)

Sau khi đứa con tinh thần '30 chưa phải là Tết' chính thức được ra mắt, Trường Giang bất ngờ nhắc đến danh hài Hoài Linh.

Dịp giáp Tết Nguyên đán 2020, Trường Giang dính phải vận đen khi '30 chưa phải là Tết' đứng trước nguy cơ không được công chiếu.

Tuy nhiên, sau đó ông xã Nhã Phương đã nhanh chóng nhận được niềm vui khi đứa con tinh thần chính thức được ra mắt những người hâm mộ.

Danh hài Trường Giang cho rằng chỉ Hoài Linh và Hồng Vân mới đủ tuổi để nói về hài. Ảnh: Internet

Chia sẻ về vai diễn trong bộ phim 30 chưa phải là Tết, danh hài Trường Giang bất ngờ lên tiếng cho biết chỉ có Hoài Linh và NSND Hồng Vân 'mới đủ đẳng cấp' để nói về hài.

Theo đó, ông xã Nhã Phương cho biết anh không 'có cửa' khi nói về hài.

"Người ta hay nói hài nhảm, nhưng đến khi hỏi thế nào là hài nhảm thì không ai trả lời được. Có thể người ta sẽ nói hài nhảm là không có gì để coi, không có gì mắc cười. Nhưng, có những người đi coi phim chỉ cần bộ phim có một nội dung, câu chuyện và sự giải trí trong đó, thế là đủ. Đó gọi là hài hước".

Danh hài Trường Giang chia sẻ về 30 chưa phải là Tết. Ảnh: Internet

Theo chia sẻ của Trường Giang, phim hài Tết ngày càng đòi hỏi cao hơn, không chỉ vui cười mà còn có những câu chuyện phải hài hước và cảm xúc.

Nam danh hài họ Võ cũng chia sẻ rằng anh có nhiều người bạnh thân ở ngoài showbiz và luôn coi họ là những người anh em thân thiết.

Những người bạn này không quan tâm anh là nghệ sĩ hay không và như thế mới duy trì được tình bạn bền lâu nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news