Tin mới

Rơi nước mắt vì Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng lại khiến các phạm nhân phải bật khóc

Thứ sáu, 31/01/2020, 07:38 (GMT+7)

Ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng đã có một cái Tết hết sức ý nghĩa và nhân văn khi dành trọn thời gian cho các phạm nhân ở Long An.

Dịp Tết Nguyên đán vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng đã có một khoảng thời gian hết sức ý nghĩa và đầy ắp tình người tại trại giam Long Hoà (Long An).

Theo đó, trong dịp Tết Nguyên đán 2020 vừa qua, mặc dù bận rộn với lịch diễn nhưng nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vẫn về biểu diễn miễn phí cho các phạm nhân đang bị giam giữ tại trại giam Long Hoà (Long An).

Đàm Vĩnh Hưng thăm hỏi các nạn nhân. Ảnh: Internet

Theo chia sẻ từ đáy lòng của Đàm Vĩnh Hưng "Ngoài những sân khấu hoành tráng, những chương trình truyền hình, tôi rất thích hát cho sinh viên nghe, và bây giờ là cho các phạm nhân đang bị giam giữ. Trong dịp vô cùng ý nghĩa như ngày Tết, tôi càng muốn được hát cho họ. Tôi nghĩ, mình hát như vậy sẽ mang được niềm vui, niềm an ủi và sự động viên nào đó đến họ, giúp cho họ cải tạo tốt hơn, trở thành những người tốt hơn".

Nam ca sĩ còn gây xúc động khi tìm hiểu về một nữ phạm nhân có hoàn cảnh đặc biệt, là fan hâm mộ của anh.

Nhiều nạn nhân bật khóc khi chứng kiến màn biểu diễn của Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh: Internet

Đàm Vĩnh Hưng đã đến tận nhà của nữ phạm nhân này và giúp cô được 'hội ngộ' cùng cha.

Không ít các phạm nhân cũng đã bật khóc trước màn biểu diễn của Đàm Vĩnh Hưng.

Chia sẻ với truyền thông, 'người tình' của Mỹ Tâm cho biết anh đã từng trăn trở rất nhiều với mong muốn mang lại lời ca tiếng hát và làm điều gì đó thực sự có ý nghĩa đối với họ.

Nam ca sĩ trải lòng "Tôi nghĩ, ai cũng có những tâm sự, những hoàn cảnh, những nỗi niềm riêng và các phạm nhân cũng vậy thôi. Chắc chắn họ cũng có những câu chuyện và rất muốn được trải lòng, được chia sẻ, có người đồng cảm".

Đàm Vĩnh Hưng luôn dành tình cảm đặc biệt với Mỹ Tâm. Ảnh: Internet

Đàm Vĩnh Hưng là một trong số những nam ca sĩ thường xuyên tham gia các chương trình Từ thiện, giúp đỡ những người khó khăn, tổ chức các chương trình ca nhạc miễn phí đến những người có số phận đặc biệt.

Dù được coi là 'ông hoàng nhạc Việt' xong Đàm Vĩnh Hưng lại 'yếu lòng' trước Mỹ Tâm và công khai theo đuổi nữ ca sĩ.

Tuy nhiên, Mỹ Tâm luôn có cách đáp trả khéo léo và cho biết Đàm Vĩnh Hưng đối với cô là 'người anh tốt' và họ là bạn bè thân thiết. Dù vậy, những người hâm mộ cặp đôi vẫn luôn gán ghép và mong muốn cả hai sớm về chung một nhà.

Trong một chương trình gameshow, Vũ Hà đã không ngần ngại tính số tài sản 'khủng' của Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm nếu về chung một nhà khiến fan không khỏi nức lòng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news