Tin mới

Trường Giang bất ngờ tiết lộ sự thật về bạn bè sau khi cưới Nhã Phương

Thứ bảy, 01/02/2020, 13:36 (GMT+7)

"Trong phim 30 chưa phải là Tết, tôi đóng một vai khác hẳn mình, có thể nói nhân vật này là mất dạy. Tôi đóng được vai đó vì bên cạnh tôi có nhiều người sống không đàng hoàng", Trường Giang cho biết.

Danh hài Trường Giang mới đây đã có những chia sẻ thẳng thắn về cuộc sống cũng như quan điểm nghệ thuật của mình trong Drama Report.

Theo đó, nam danh hài bất ngờ tiết lộ sự thật hết sức bất ngờ khi cho biết "Bên cạnh tôi có nhiều người sống không đàng hoàng".

Cụ thể, trong buổi chia sẻ về vai diễn của Trường Giang trong phim mới, nam danh hài Trường Giang cho biết anh đóng một vai hoàn toàn khác hẳn mình.

Nam danh hài Trường Giang trong tạo hình phim 30 chưa phải là Tết. Ảnh: Internet

"Nhân vật này là mất dạy. Tôi đóng được vai đó vì bên cạnh tôi có nhiều người sống không đoàng hoàng. Người đàng hoàng chỉ chơi với những người đàng hoàng, còn người không đàng hoàng chơi với người không đàng hoàng. Nhưng cũng có những người đàng hoàng chơi với người không đàng hoàng vì họ không biết kẻ đó là không đàng hoàng. Có những người không đàng hoàng sống dưới vỏ bọc đàng hoàng".

Trước dịp cận kề Tết Nguyên đán, Trường Giang bất ngờ dính vận đen khi "30 chưa phải là Tết" đứng trước nguy cơ không được ra rạp.

Thời điểm này nam diễn viên tỏ ra khá buồn rầu và lo lắng.

Tuy nhiên sau đó, niềm vui đã quay trở lại với ông xã của Nhã Phương khi bộ phim đã lên sóng đúng lịch.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news