Tin mới

Trường Giang bị chế giễu, Trấn Thành khó chịu gọi thí sinh là "mày"

Thứ năm, 20/12/2018, 08:54 (GMT+7)

Thấy Trường Giang bị thí sinh chế giễu, Trấn Thành bức xúc dạy cho thí sinh "Thách thức danh hài" một bài học nhớ đời.

Thấy Trường Giang bị thí sinh chế giễu, Trấn Thành bức xúc dạy cho thí sinh "Thách Thức Danh Hài" một bài học nhớ đời.

Trong tập 10 gameshow "Thách thức danh hài" phát sóng tối 19/12 đã đem đến cho khán giả nhiều cảm xúc. Trong tập này, Trường Giang tiếp tục bị thí sinh đem ra châm chọc chiều cao, ngoại hình.

Thí sinh Huỳnh Anh Phương (An Giang) đã mời Trường Giang lên sân khấu trợ diễn cùng mình. Ông xã Nhã Phương sẽ đóng vai người đến tập thể hình còn Huỳnh Anh Phương là huấn luyện viên.

Trấn Thành khó chịu khi thí sinh chế giễu Trường Giang. Ảnh internet

Tại đây, Huỳnh Anh Phương liên tục lấy ngoại hình của Trường Giang ra làm trò hề: "Đến tập cho đô để cua gái đúng không? Nhưng bụng mỡ nhiều quá. Chiều cao cũng không có. Tôi có thể làm bụng anh nhỏ lại nhưng không thể kéo dài chiều cao cho anh được, vì anh có tuổi rồi".

Thấy người bạn của mình bị thí sinh chế giễu, Trấn Thành tỏ ra khó chịu, thẳng thắn phê bình thí sinh: "Cái gì vậy? Sao đẹp trai mà diễn cái gì thế? Đúng là ông trời không cho ai cái gì cả, đẹp đẽ như thế nhưng vô duyên quá. Mày đẹp mà mày chẳng làm được cái gì cả".

Có lẽ đây sẽ là bài học để cho thí sinh Huỳnh Anh Phương rút kinh nghiệm. 

Cũng trong chương trình, Trấn Thành đã tâm sự về hoàn cảnh khó khăn trước đây của mình và Trường Giang: "Hồi tôi 23 tuổi, tôi đã bắt đầu đi làm rồi. Nếu tôi và Trường Giang cũng chọn cách an phận thì đã không có chúng tôi ngày hôm nay. Tôi và Trường Giang từng rất khổ, không có nổi một đồng, đừng nghĩ dễ mà có được ngày hôm nay. Chúng tôi đã phải liều mình rất nhiều".

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news