Tin mới

Trường Giang khoe chuyện tình với Nhã Phương ngay trên sóng truyền hình

Thứ hai, 14/12/2015, 14:39 (GMT+7)

Lần đầu tiên khoe người yêu trên sóng truyền hình, lời tuyên bố của Trường Giang nhận được nhiều tràng vỗ tay ủng hộ từ phía khán giả.

Lần đầu tiên khoe người yêu trên sóng truyền hình, lời tuyên bố của Trường Giang nhận được nhiều tràng vỗ tay ủng hộ từ phía khán giả.

Tối qua 13/12, tập 10 của chương trình Bước nhảy ngàn cân đã lên sóng với chủ đề “Tỏa sáng” và thể loại vũ đạo được quy định là Lyrical Dance – thể loại vũ đạo mà trong đó các diễn viên phải nhảy múa theo lời của ca khúc được sử dụng làm nhạc nền.

Ở một tình tiết thú vị của đêm thi, sau phần dự thi thứ hai của Thủy Tiên – Sơn Lâm, cặp đôi MC đã có màn đối thoại hài hước với nhau. Đinh Ngọc Diệp tò mò hỏi: “Anh Giang ơi! Sao em thấy những cặp vợ chồng thường có tính cách trái ngược nhau? Chồng ít nói thì vợ lắm lời. Chồng hiền thì vợ dữ”. Ngay lập tức, Mười Khó giải đáp thắc mắc của cô em gái: “Cái đó là luật bù trừ, ông trời sắp sẵn. Hai người cùng nói thì ai nghe?”.

Trường Giang - Đinh Ngọc Diệp. Ảnh: BTC

Nam MC vừa nói dứt lời thì giám khảo Hoài Linh cũng góp vui bằng một câu tục ngữ: “Đúng rồi đó! Thế gian được vợ mất chồng. Được cả về đôi, thiên lôi đánh chết”.

Không cho là chính xác hoàn toàn, Trường Giang đã lấy ví dụ điển hình về một trường hợp ngoại lệ: “Chỉ có một cặp trên thế giới này đi ngược lại quy luật đó. Người đàn ông đẹp, dễ thương. Người bạn gái cũng vậy. Đó là cặp của anh”.

Bộ ba giám khảo kẻ tung người hứng. Ảnh: BTC

Lần đầu tiên khoe người yêu trên sóng truyền hình, lời tuyên bố này của "Mười Khó" nhận được nhiều tràng vỗ tay ủng hộ từ phía khán giả.

Cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang nhận được sự quan tâm của khán giả. Ảnh: internet

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news