Tin mới

Trường Giang lại 'đánh dấu chủ quyền' với Nhã Phương bằng cách này

Thứ ba, 14/05/2019, 11:55 (GMT+7)

Trường Giang liên tục đăng tải những hình ảnh và status ngọt ngào với bà xã Nhã Phương khiến không ít cô gái ngưỡng mộ.

Trường Giang - Nhã Phương chính thức về chung một nhà sau hơn 3 năm yêu đương đầy sóng gió. Kể từ sau khi tổ chức đám cưới lãng mạn với sự chứng kiến của đồng nghiệp, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương không ngần ngại đăng ảnh tình cảm trên mạng xã hội.

Mới đây, trên trang cá nhân, Trường Giang đăng tải hình ảnh diện đồng phục học sinh chụp chung cùng Nhã Phương cùng dòng trạng thái 'đánh dấu chủ quyền' gây xôn xao fan: "Thanh xuân là phải có đôi có cặp nó mới vui nha. Yêu cô ấy và giờ cô ấy là vợ tui".

Trường Giang - Nhã Phương trong trang phục học trò.

Được biết, bức ảnh này của cặp đôi được chụp cách đây nhiều năm khi cả hai mới bắt đầu tìm hiểu, yêu đương. Nhiều bình luận của fan cho rằng cặp đôi hiện tại không khác xưa là mấy: "Nhìn cũng giống học sinh lắm đó, hai vợ chồng cùng nhỏ con nên trẻ lâu"; "Đôi lứa xứng đôi quá, có tướng phu thê",...

Trước đó, không ít lần Trường Giang nịnh vợ bằng những status ngọt ngào. Cụ thể, nam danh hài đăng tải hình ảnh đút cơm cho vợ ăn cùng dòng chia sẻ: "Vợ mình không chiều, chiều ai bây giờ". Trong một lần khác, Trường Giang đăng ảnh cùng đi du lịch Hàn Quốc với vợ rồi viết: "Nhớ cái giây phút này quá chị vợ à". Cách xưng hô "chị vợ à" mà Trường Giang dành cho Nhã Phương khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Nó thể hiện sự trân trọng, yêu thương mà anh dành cho phụ nữ của cuộc đời mình.

Trường Giang vốn nổi tiếng chiều vợ cả khi yêu lẫn sau khi kết hôn.

Bản thân Nhã Phương cũng thừa nhận cô được ông xã chiều hư sau khi kết hôn: “Có ai như chồng tôi không? Từ ngày hai đứa về chung một nhà thì mỗi bữa ăn đều do chính tay anh nấu. Riết làm tôi hư luôn và không còn muốn ăn bên ngoài nữa, vì thấy không đâu ngon bằng anh nấu. Bởi người ta nói đâu có sai. Phụ nữ nếu gặp được người đàn ông tốt thì cả đời chẳng cần phải trưởng thành nữa”. Dù luôn có chồng lo chuyện bếp núc, nhưng Nhã Phương cho hay, cô cũng phụ một tay để giúp anh dọn dẹp đống “hỗn loạn” trong lúc nấu ăn.

Trường Giang Nhã Phương đang chung sống trong một căn hộ chung cư cao cấp tại TP.Hồ Chí Minh. Thời gian gần đây, Nhã Phương tái xuất trong nhiều sự kiện của làng giải trí sau thời gian dài ở ẩn trước thông tin sinh con. Nữ diễn viên Tuổi thanh xuân khoe vóc dáng đáng ghen tỵ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mái ấm hạnh phúc của Trường Giang - Nhã Phương sau những năm tháng yêu đương đầy sóng gió khiến không ít người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news