Tin mới

Nhã Phương cũng có lúc 'muối mặt' vì bị cư dân mạng 'bóc mẽ'

Thứ ba, 14/05/2019, 09:15 (GMT+7)

Nhã Phương và không ít sao Việt muối mặt khi bị bóc mẽ nhan sắc chưa qua photoshop.

Câu chuyện photoshop vốn không còn xa lạ với các Ngôi sao Việt như Nhã Phương, Hoa hậu Kỳ Duyên, Minh Hằng.... Photoshop như một công cụ thần thánh giúp các ngôi sao tự tin hơn mỗi khi chia sẻ ảnh. Ấy vậy mà, khi các sao Việt sơ hở để lộ ảnh chưa photoshop khiến fan phải giật mình.

Trong một sự kiện gần đây, Nhã Phương xuất hiện xinh đẹp với áo dài màu đỏ. Nếu thật hoàn hảo nếu như người đẹp không lộ ảnh chưa qua chỉnh sửa. Trong ảnh gốc, bà xã Trường Giang để lộ da mặt nhăn nheo - đây là một nhược điểm lớn nhất từ trước đến nay của Nhã Phương.

Hoa hậu Kỳ Duyên cũng là nạn nhân của việc lộ ảnh chưa qua chỉnh sửa như Nhã Phương. Ngày 12/5, hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên xuất hiện trong một sự kiện tại Malaysia. Tại sự kiện Kỳ Duyên diện chiếc đầm được cắt xẻ tinh tế, người đẹp nhanh chóng gây ấn tượng đặc biệt. Tuy nhiên, một số bức ảnh khi chưa qua photoshop của chân dài Nam Định khiến fan bàng hoàng. Nhìn người đẹp phát tướng, phần vai và bắp tay kém thon gọn của Kỳ Duyên.

Ngọc Trinh trở nên thảm hại khi chưa qua photoshop. Ảnh internet

Tham gia một sự kiện, Ngọc Trinh từng khiến người hâm mộ "không nói lên lời" khi nhìn thấy ảnh trước và sau khi chỉnh sửa. Ở bức ảnh do người hâm mộ chụp, bộ đầm cúp ngực màu hồng khiến Ngọc Trinh lộ nhược điểm thân hình gầy gò, thiếu sức sống và nước da không được trắng sáng như cô chia sẻ trên Facebook.

Ảnh chưa qua chỉnh sửa, Hoa hậu Hoàn Vũ H'Hen Niê khiến dân mạng sốc nặng với làn da đen, người gày trơ xương. Tuy nhiên, qua photoshop người đẹp Tây Nguyên lại trở nên lung linh. Ảnh internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang