Tin mới

Trường Giang lấy vợ, Nam Em tiếp tục hành hạ mình đến bật máu

Thứ năm, 03/01/2019, 10:56 (GMT+7)

Nam Em tiếp tục đăng tải clip tự hành hạ bản thân khiến nhiều người xót xa.

Nam Em tiếp tục đăng tải clip tự hành hạ bản thân khiến nhiều người xót xa.

Mới đây, Nam Em tiếp tục livestream trên trang cá nhân để giao lưu với fan. Tuy nhiên, điều đáng nói là gương mặt người đẹp khá ủ rủ như vừa trải qua một cú sốc tinh thần khá lớn. Nam Em dường như không muốn chia sẻ điều gì mà chỉ liên tục lấy tay kéo da môi đến bật máu.

Với một mỹ nhân như Nam Em mà không biết chăm sóc bản thân, lại còn tự hành hạ bản thân như vậy khiến không ít fan hoang mang.

Nam Em quay clip tự bóc da môi đến bật máu.

Trước đó, Nam Em từng livestream giao lưu cùng mọi người khi đang trên đường về lại Việt Nam. Tuy nhiên, người đẹp khiến khán giả không khỏi ngơ ngác khi liên tục cười nói lảm nhảm và than thở khó hiểu. Sau màn độc thoại vu vơ, cô nàng còn tự hỏi: "Sao mình giống con bệnh vậy ta?" khiến ai xem xong cũng lắc đầu ngao ngán.

Khi được anti-fan hỏi đểu "Có bớt khùng được không?", Nam Em đáp: "Không, không thể không khùng được, khùng là một thứ bệnh giúp Nam Em có thể sống trường tồn đến giờ thì làm sao có thể bớt được. Nam Em đang sống cho bản thân, sống cho chính mình cho nên không được bớt khùng".

sau màn độc thoại vu vơ, cô tự hỏi: "Sao mình giống con bệnh vậy?".

Dương Yến Ngọc từng tiết lộ Nam Em đang bị trầm cảm nặng và cần được chăm sóc, chữa trị kịp thời. Cô cũng cho rằng Nam Em rất đáng thương và tội nghiệp chứ không như những gì khán giả nhắc đến.

Tháng 3/2018, Nam Em công khai chuyện đã từng có tình cảm với Trường Giang. Ngay sau đó, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long liên tục nhận được những lời chỉ trích từ cư dân mạng vì đã làm người thứ 3 trong chuyện tình của Trường Giang, Nhã Phương.

Cho rằng đầu óc Nam Em không bình thường, Trường Giang khẳng định sẽ không để cô sống yên ổn "nếu dám đụng chạm tới Nhã Phương". Nói thêm về một loạt hành động gây chú ý của Nam Em như livestream trên báo kể về tình yêu, tặng bánh sinh nhật bí mật..., danh hài xứ Quảng nhận định đó là chiến lược đánh bóng tên tuổi.

Về phía mỹ nhân Tiền Giang, cô vẫn yêu say đắm Trường Giang cho dù bị đe dọa. Nam Em còn khẳng định: "Anh ấy bỏ tôi là một sự hối tiếc trong cả cuộc đời này". 

Khi Trường Giang lấy vợ, Nam Em cho biết cô thấy mừng và không còn hối hận khi nghe tin Trường Giang kết hôn với Nhã Phương. Nam Em thừa nhận trong quá khứ mình đã hành động chưa đúng va mong muốn nếu có cơ hội gặp gỡ Trường Giang – Nhã Phương cô sẽ nói lời xin lỗi với cả hai.

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news