Tin mới

Trường học đầu tiên ở TP HCM thông báo cho học sinh nghỉ hết tháng 3 vì virus corona

Thứ hai, 17/02/2020, 15:34 (GMT+7)

Vì diễn biến phức tạp của virus corona, trường Trung cấp Khôi Việt quyết định cho học sinh nghỉ đến hết tháng 3.

Trước tình hình dịch virus corona diễn biến phức tạp, trao đổi với PV Tri thức trực tuyến, ông Trần Thành Đức, Hiệu trưởng trường Trung cấp Khôi Việt cho biết: "Hiện, TP.HCM cho học sinh, sinh viên nghỉ hết tháng 2 nhưng tinh thần cũng đề xuất cho nghỉ hết tháng 3 nên nhà trường chủ động cho các em nghỉ luôn. Hơn nữa, việc nghỉ dài ngày cũng không ảnh hưởng nhiều lịch học hay kế hoạch của trường".

Thông báo của trường Trung cấp Khôi Việt. Ảnh: Chụp màn hình.

Cũng theo ông Thành, do đặc thù đào tạo của trường cần sinh viên đi thực tập tại các cơ sở dịch vụ, doanh nghiệp nhiều hơn học tập trung do đó, Nhà trường quyết định cho sinh viên nghỉ ở nhà, học online để bảo vệ cho chính bản thân mình và cộng đồng.

Trước đó, Dân Trí đưa tin, Bộ GD&ĐT đã có hai công văn yêu cầu các địa phương và các trường tiếp tục cho học sinh, sinh viên nghỉ học đến hết tháng 2/2020, đặc biệt mới đây, UBND TP.HCM vừa có tờ trình xin ý kiến Chính phủ chủ trương cho học sinh TP.HCM nghỉ học đến hết tháng 3/2020.

Do đó, để đảm bảo việc phòng dịch, Trường Trung cấp Quốc tế Khôi Việt thông báo đến toàn thể sinh viên, học viên, học sinh nghỉ học từ ngày 17/2 đến hết 31/3 để phòng dịch Covid-19 và đi học lại vào ngày 1/4 theo thời khóa biểu của Trường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news