Tin mới

Trưởng khu phố vạch trần con người thật của vợ đại gia của diễn viên Kinh Quốc

Thứ sáu, 09/04/2021, 11:33 (GMT+7)

Sau khi vợ đại gia của diễn viên Kinh Quốc bị ngã ngựa, Trưởng khu phố 3 đã vạch trần 'con người thật'.

Mới đây, thông tin vợ hai của nam diễn viên Kinh Quốc bị bắt do liên quan đến hoạt động cho vay nặng lãi đã khiến dân mạng xôn xao. Cụ thể, vào tối 7/4, bà Lâm Thị Thu Trà và chị dâu Đặng Thị Tuyết Lan (55 tuổi, cùng ở TP.Vũng Tàu) bị Công an thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu bắt tạm giam 2 tháng để điều tra hành vi "Cho vay nặng lãi trong giao dịch dân sự".

Từ các tài liệu liên quan, có thể thấy Trà và Lan đã cho cha con Thiên vay tiền với lãi suất 2.000-3.000 đồng mỗi triệu đồng một ngày. Bước đầu công an thị xã Phú Mỹ làm rõ được bà Trà thu lợi bất chính hơn 106 triệu đồng.

Vợ diễn viên Kinh Quốc bị Công an thị xã Phú Mỹ bắt tạm giam để điều tra hành vi cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự. Ảnh: Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.
Vợ diễn viên Kinh Quốc bị Công an thị xã Phú Mỹ bắt tạm giam để điều tra hành vi cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự. Ảnh: Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Bà Trà trước đó được biết đến là đại gia kinh doanh bất động sản với sở thích sưu tập đồ hiệu. Nữ đại gia này cũng là một trong những cái tên khét tiếng với hàng loạt dự án bất động sản, biệt thự triệu đô tại TP. Hồ Chí Minh và Vũng Tàu.

Nam diễn viên Kinh Quốc từng cho biết vợ mình chỉ xuất phát điểm từ một con số 0 đi lên. Cả hai vợ chồng đã cùng kết hợp và xây dựng cơ ngơi vững chắc như hiện nay. Đặc biệt, trước khi bị vướng vào vòng lao lý, vợ chồng diễn viên Kinh Quốc thường có cuộc sống sang chảnh, thường xuyên đi du lịch trong và ngoài nước. 

Thế nhưng, mới đây, bất ngờ một người là trường  khu phố 3 – phường 6 đã tiết lộ về con người thật của diễn viên Kinh Quốc, trái ngược hoàn toàn với đời tư hào nhoáng, màu mè trên mạng xã hội. Theo lời kể của Trưởng khu phố 3 – phường 6, vợ diễn viên Kinh Quốc ít giao lưu với hàng xóm, không mấy hào hứng với các hoạt động quyên góp, thiện nguyện của địa phương.

Diễn viên Kinh Quốc và vợ thường xuyên đăng cuộc sống sang chảnh. Ảnh internet
Diễn viên Kinh Quốc và vợ thường xuyên đăng cuộc sống sang chảnh. Ảnh internet

“Thời gian sống ở địa phương, bà Trà không có biểu hiện và vi phạm điều gì. Người phụ nữ này kết hôn với diễn viên Kinh Quốc và sống khép kín, sáng đi tối về nên không giao lưu nhiều với mọi người. Mặc dù là đại gia có tiếng ở vùng, nhưng địa phương từ trước đến nay chưa từng vận động được gia đình này ủng hộ một đồng một cắc nào”, vị Trưởng khu phố 3 – phường 6 nói với báo chí.

Đặc biết, nhận định với PV báo Đất Việt: “Nhà của bà Trà nhìn bên ngoài cũng bình thường, ngôi nhà được thiết kế một trệt có hai lầu nhưng khi vào bên trong đồ đạc khang trang, được trang trí theo phong cách lịch sự. Khi công an kiểm tra bên trong chỉ niêm phong tài liệu. Thời điểm bà Trà bị bắt, chồng bà ấy là diễn viên cũng không có mặt. Tuy nhiên theo quan sát, khi bị công an đưa lên xe , người phụ nữ này khá thoải mái”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news