Tin mới

Vợ nam diễn viên Kinh Quốc 'vướng' vào điều gì để rồi bị bắt?

Thứ năm, 08/04/2021, 19:19 (GMT+7)

Mới đây, thông tin vợ của nam diễn viên Kinh Quốc bị bắt đã khiến nhiều người xôn xao, được biết bà là nữ đại gia bất động sản.

Bà Lâm Thị Thu Trà chính là vợ hai của diễn viên điện ảnh Kinh Quốc thường xuất hiện trên các bộ phim truyền hình Việt đình đám. Kinh Quốc kết hôn với bà Lâm Thị Thu Trà từ năm 2016 khi cả hai đều đã trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ trước đó. Sau khi kết hôn, hai vợ chồng có một con gái chung. 

Ảnh: Ngôi sao
Ảnh: Ngôi sao

Mới đây, thông tin vợ hai của nam diễn viên Kinh Quốc bị bắt do liên quan đến hoạt động cho vay nặng lãi đã khiến dân mạng xôn xao. Cụ thể, vào tối 7/4, bà Lâm Thị Thu Trà và chị dâu Đặng Thị Tuyết Lan (55 tuổi, cùng ở TP.Vũng Tàu) bị Công an thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu bắt tạm giam 2 tháng để điều tra hành vi "Cho vay nặng lãi trong giao dịch dân sự".

Tại đây, cơ quan chức năng thu giữ được nhiều giấy tờ, tài liệu thể hiện cho việc cho vay nặng lãi, đồng thời xác định được bà Trà và bà Lan liên quan đến vụ án Lê Thái Thiện (biệt danh Thiện "Soi", 55 tuổi, trú tại thị xã Phú Mỹ) cho vay nặng lãi và rửa tiền.

Từ các tài liệu liên quan, có thể thấy Trà và Lan đã cho cha con Thiên vay tiền với lãi suất 2.000-3.000 đồng mỗi triệu đồng một ngày. Bước đầu công an thị xã Phú Mỹ làm rõ được bà Trà thu lợi bất chính hơn 106 triệu đồng.

Ảnh: Lao động
Ảnh: Lao động

Bà Trà trước đó được biết đến là đại gia kinh doanh bất động sản với sở thích sưu tập đồ hiệu.Nam diễn viên Kinh Quốc từng cho biết vợ mình chỉ xuất phát điểm từ một con số 0 đi lên. Cả hai vợ chồng đã cùng kết hợp và xây dựng cơ ngơi vững chắc như hiện nay

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kinh Quốc