Tin mới

Trương Ngọc Ánh bị thu đạo cụ ở sân bay

Thứ hai, 01/12/2014, 08:39 (GMT+7)

Chiếc súng đạo cụ của nữ diễn viên - người mẫu Trương Ngọc Ánh đã bị thu lại tại sân bay Nội Bài dù nó chỉ là bật lửa.

Chiếc súng đạo cụ của nữ diễn viên - người mẫu Trương Ngọc Ánh đã bị thu lại tại sân bay Nội Bài dù nó chỉ là bật lửa.

Vừa qua, Trương Ngọc Ánh cùng đoàn phim "Hương ga" đã đến Đà Nẵng thực hiện show “Hương Ga DJ party”. Tuy nhiên, ở đêm này phần tái hiện cảnh Hương Ga giết Bình Kiểm trong phim “Hương Ga” đã buộc phải thay đổi. Thay vì sử dụng khẩu súng y như thật tại Sài Gòn và Cần Thơ, Hương Ga buộc phải diễn bằng một động tác tay. 

Trương Ngọc Ánh tái hiện cảnh Hương Ga giết Bình Kiểm trong phim “Hương Ga” bằng tay

Theo tin tức được biết nguyên nhân là do, khi Trương Ngọc Ánh đi qua cửa khẩu sân bay Nội Bài, an ninh sân bay yêu cầu Trương Ngọc Ánh phải gửi lại khẩu súng đạo cụ, vì nó quá giống với súng thật, dù trên thực tế đây là chiếc bật lửa gas mà các quán bar hay sử dụng cho khách mời châm thuốc lá. Để đảm bảo an toàn cho chuyến bay, Trương Ngọc Ánh đã giao lại đạo cụ. 

Xem video Trương Ngọc Ánh khoe vũ đạo và giọng hát trên sân khấu

 

Đoàn phim 'Hương Ga' đã có đêm party cuối cùng vào tối 29/11 tại Cung Thể thao Tiên Sơn, Đà Nẵng với sự tham gia của 12.000 khán giả. 
Hương Ga DJ Party nóng ngay từ những phút đầu tiên, ngay sau phần trình diễn của ca sỹ Ưng Hoàng Phúc, tới khi MC Tùng Leo nhắc tên Phạm Hồng Phước, khán giả đã chen lấn và phá hàng rào bảo vệ để tiến gần sát tới sân khấu nhằm tiếp cận với thần tượng.

Cặp đôi Trương Ngọc Ánh - Kim Lý luôn là tâm điểm của khán giả

Phần trình diễn của Trương Ngọc Ánh luôn được khán giả chờ đợi nhất. Và lần này, chị đã khiến khán giả Đà Nẵng “phát cuồng” vì những bước nhảy hòa quyện cùng vũ đoàn Tô Lâm. Kết thúc phần trình diễn của mình, Trương Ngọc Ánh đã bật khóc nức nở trên sân khấu. Chị nói, không thể ngờ khán giả Đà Nẵng đã đến đông như vậy để ủng hộ “Hương Ga”.

Sau 3 đêm ở Sài Gòn, Cần Thơ và Đà Nẵng, “Hương Ga DJ Party” đã đón gần 25 ngàn khán giả tới xem một đêm nhạc điện tử đẳng cấp và thú vị.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news