Tin mới

Trương Ngọc Ánh thân thiết bên Kim Lý xóa tan tin đồn "đường ai nấy đi"

Thứ năm, 16/07/2015, 08:25 (GMT+7)

Trương Ngọc Ánh đã dành cho Kim Lý cái ôm ấm áp trong sự kiện gần đây khi mà cả hai đứng trước tin đồn rạn nứt.

Trương Ngọc Ánh đã dành cho Kim Lý cái ôm ấm áp trong sự kiện gần đây khi mà cả hai đứng trước tin đồn rạn nứt.

Ngày 15/7, Trương Ngọc Ánh đã mở tiệc Khai trương nhà hàng mới tại TP.HCM. Đến chúc mừng Trương Ngọc Ánh có rất nhiều bạn bè thân thiết và doanh nhân. Đặc biệt là sự xuất hiện của "người tình tin đồn" Kim Lý.

Trương Ngọc Ánh và Kim Lý đã dành cho nhau 1 cái ôm tình cảm để xoá tan nghi án "rạn nứt".

Trương Ngọc Ánh - Kim Lý tình cảm bên nhau

 

Trương Ngọc Ánh và Kim Lý là cặp đôi gây chú ý kể từ khi hợp tác trong bộ phim Hương ga. Sau bộ phim này, vợ cũ Trần Bảo Sơn thường xuyên sánh đôi cùng Kim Lý. Cả hai luôn dành cho nhau những cử chỉ thân mật. Chính vì vậy, người ta hoài nghi về mối quan hệ phim giả tình thật của Kim Lý và Trương Ngọc Ánh.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, cả Trương Ngọc Ánh và Kim Lý ít xuất hiện cùng nhau. Nếu "đụng mặt" trong sự kiện thì cả hai đều tìm cách tránh nhau.

Chia sẻ trên Zing về việc ít xuất hiện cùng Trương Ngọc Ánh, Kim Lý cho hay: "Tôi không muốn nhắc về việc này ở thời điểm hiện tại. Tôi tôn trọng mọi quyết định của Trương Ngọc Ánh. Mọi thứ với tôi và Trương Ngọc Ánh đều diễn ra bình thường. Chúng tôi vẫn hợp tác với nhau".

Những chia sẻ của Kim Lý khiến nhiều người hoài nghi về mối quan hệ rạn nứt của anh và Trương Ngọc Ánh. Và không ít người thất vọng khi cặp đôi không còn mặn nồng như trước.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của Kim Lý trong ngày khai trương cửa hàng của Trương Ngọc Ánh đã khiến dư luận phần nào yên tâm hơn về mối quan hệ của cặp đôi này.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news