Tin mới

Trương Ngọc Ánh giới thiệu Sài Gòn từ trực thăng

Chủ nhật, 21/06/2015, 22:14 (GMT+7)

Trương Ngọc Ánh vừa xuất hiện nổi bật trong buổi triển lãm ảnh của nhiếp gia Giản Thanh Sơn kết hợp với quỹ “Hiểu về trái tim” tổ chức.

Trương Ngọc Ánh vừa xuất hiện nổi bật trong buổi triển lãm ảnh của nhiếp gia Giản Thanh Sơn kết hợp với quỹ “Hiểu về trái tim” tổ chức. 

Trương Ngọc Ánh diện đầm cúp ngực nổi bật trong triển lãm ảnh.

Với chủ đề “Không ảnh Sài Gòn”, nhiếp ảnh gia Giản Thanh Sơn đã trưng bày 40 tác phẩm chụp ở các địa điểm như: Dinh độc lập, Hồ con rùa, Bán đảo Thanh Đa, Cầu chữ Y... Điều đặc biệt, tất cả các hình ảnh này đều được chụp từ không trung với sự hỗ trợ của Sư đoàn Không quân 370 và Trung đoàn trực thăng 917.

Chi Bảo, Trương Ngọc Ánh hội ngộ nhiếp ảnh gia Giản Thanh Sơn.

Được tận mắt chiêm ngưỡng những bức ảnh độc đáo của nhiếp ảnh Giản Thanh Sơn, Trương Ngọc Ánh không khỏi bất ngờ vì sự khác lạ ở những địa điểm thân quen, nổi tiếng của Sài Gòn.

Khi biết được mục đích của buổi triển lãm để gây quỹ giúp đỡ trẻ em nghèo vùng sâu, vùng xa, Trương Ngọc Ánh đã ngay lập tức kêu gọi đồng nghiệp, các mạnh thường quân mua những bức tranh có giá trị nghệ thuật cao của nhiếp ảnh gia Giản Thanh Sơn.

Chỉ trong vài giờ diễn ra sự kiện, Trương Ngọc Ánh vui mừng khi 23 bức tranh đẹp nhất đã có chủ sở hữu. Sau phần kêu gọi, Trương Ngọc Ánh đã gặp trực tiếp nhiếp ảnh gia Giản Thanh Sơn và bày tỏ sự ngưỡng mộ và gửi lời chúc mừng.

Cô chia sẻ dù biết nhiếp ảnh gia Giản Thanh Sơn có nhiều năm gắn bó với nghề nhiếp ảnh, từng lập 3 kỉ lục quốc gia song đây là lần đầu tiên Trương Ngọc Ánh có cơ hội thưởng thức những bức ảnh ấn tượng.

Anh Thơ- bà xã MC Bình Minh cũng góp mặt tại sự kiện.

Cũng trong buổi gặp gỡ này, Trương Ngọc Ánh hội ngộ diễn viên Chi Bảo, doanh nhân Anh Thơ - bà xã diễn viên Bình Minh, vợ chồng Đoan Trang và 2 gương mặt từng tham gia chung với cô trong bộ phim “Hương Ga” là Hiếu Nguyễn và David Phạm.

Thời gian sắp tới, Trương Ngọc Ánh sẽ tiếp tục tham gia các dự án Từ thiện để ủng hộ, giúp đỡ nhiều mảnh đời khó khăn trên cả nước. Ngoài ra, cô đang gấp rút tìm kiếm, tuyển chọn dàn diễn viên mới cho dự án phim cô sắp bấm máy.

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news