Tin mới

Trưởng phòng phóng viên bị đánh trọng thương đúng ngày 21/6

Thứ ba, 27/06/2017, 09:19 (GMT+7)

Trên đường đi làm về, phóng viên N.T.S của Tòa soạn Điện tử PhapluatNet bất ngờ bị một đối tượng đi trên xe ô tô Toyota Yasis đánh liên tiếp khiến anh bị trọng thương.

 Trên đường đi làm về, phóng viên N.T.S của Tòa soạn Điện tử PhapluatNet bất ngờ bị một đối tượng đi trên xe ô tô Toyota Yasis đánh liên tiếp khiến anh bị trọng thương.

Trên đường đi làm về, phóng viên N.T.S bất ngờ bị kẻ lạ mặt từ trên xe ô tô bước xuống dùng vợt tennis đánh liên tiếp vào đầu và mặt khiến anh bị trọng thương rồi lên xe bỏ đi.

Thông tin ban đầu cho biết, khi đi làm về gần đến nhà ở khu vực phố Bạch Đằng có một chiếc xe ô tô đi tới, tạt đầu xe, theo sau là 6-7 người trên xe máy đi cùng. Người trên ô tô mở cửa bước xuống và bất ngờ dùng vợt tennis đánh liên tiếp, anh S. do quá choáng váng nên không định thần rõ được khi đó có tổng cộng bao nhiêu người hành hung mình cùng một lúc. Khi chưa hiểu chuyện gì xảy ra và mải chống đỡ đòn của người lạ mặt thì đối tượng lên xe và bỏ đi.

Anh N.T.S đang được cấp cứu tại Bệnh viện Thanh Nhàn.

Ngay sau khi đối tượng bỏ đi, anh được người dân xung quanh băng bó tạm thời và đưa vào bệnh viện Thanh Nhàn cấp cứu. 

Trao đổi nhanh với gia đình anh N.T.S được biết, anh không có thù oán gì với ai từ trước đến nay, anh cũng không nhận diện được kẻ đã đánh mình, chỉ biết đối tượng đi trên chiếc xe Toyota Yasis BKS 30A-771.66.

Hiện anh S. đang trong tình trạng mê man, không tỉnh táo. Chấn thương ở đầu gồm rất nhiều vết rách, mắt có dấu hiệu mờ một bên phải, thị lực kém kèm theo mất rất nhiều máu.

Xe Toyota Yaris BKS 30A 771.66 được nam thanh niên dùng để đuổi đánh trưởng phòng PV.

Vụ việc đã được trình báo với công an phường Phạm Đình Hổ, Công an phường đã đến bệnh viện Thanh Nhàn để lấy lời khai, khẩn trương làm rõ và truy tìm đối tượng đã đánh phóng viên N.T.S.

Được biết, anh N.T.S hiện đang là trưởng phòng quản lý phóng viên tại Tòa soạn Điện tử Phapluatnet.

Thiết nghĩ vào đúng ngày 21/6, thông tin trên cần được dư luận quan tâm, chú ý hơn nữa để Phóng viên như anh S. có được sự an toàn trong công việc, tìm ra đối tượng đã gây thương tích cho anh.

Theo Phapluatnet.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an