Tin mới

Trương Vệ Kiện bị tố đạo đức giả sau cái chết thương tâm của em trai

Thứ bảy, 06/01/2018, 11:45 (GMT+7)

Em trai Trương Vệ Kiện được phát hiện đột tử trong phòng tắm tại nhà riêng.

Em trai Trương Vệ Kiện được phát hiện đột tử trong phòng tắm tại nhà riêng.

Làng giải trí Hoa ngữ tiếp tục đón thêm một tin buồn khi ngày hôm qua, Trương Vệ Di - em trai của Trương Vệ Kiện đã qua đời tại nhà riêng. Điều đáng nói, Trương Vệ Di chết trong phòng tắm, gia cảnh cơ hàn, đói kém và không có tiền mua đồ ăn trong khi anh trai là diễn viên nổi tiếng.

Trương Vệ Kiện bị tố đạo đức giả sau cái chết thương tâm của em trai - Ảnh 1.
 

Năm 2014, Trương Vệ Di đã được chẩn đoán mắc bệnh trầm cảm. Thời điểm đó, anh đang làm quản lý cho Trương Vệ Kiện, song vì bệnh tật nên không thể đảm đương được nữa. Tuy nhiên, ngỡ tưởng Trương Vệ Kiện là ngôi sao giàu có, sẽ chu cấp, hoặc ít nhất trả lương đầy đủ cho em trai mình, nhưng sau đó, chính em trai đã lên tiếng tố cáo nam diễn viên không trả lương quản lý 13 năm cho anh, tổng số tiền là 20 triệu đô-la Hồng Kông (khoảng 50 tỷ đồng). Mối quan hệ của hai anh em từ đó đóng băng, không ai liên lạc với ai.

Trương Vệ Kiện bị tố đạo đức giả sau cái chết thương tâm của em trai - Ảnh 2.
 

Khám xét tại nơi ở của Trương Vệ Di, nhiều người buồn thay cho gia cảnh bần hàn. Căn phòng nơi anh ở nhỏ hẹp, ẩm thấp, quần áo vứt vương vãi.

Trương Vệ Kiện bị tố đạo đức giả sau cái chết thương tâm của em trai - Ảnh 3.
 
Trương Vệ Kiện bị tố đạo đức giả sau cái chết thương tâm của em trai - Ảnh 4.

Cận cảnh những thứ trong căn phòng của Trương Vệ Di

Sau khi qua đời, Trương Vệ Kiện đã đăng 1 bài viết, bày tỏ nỗi xót xa của mình: "Cho dù chúng ta đang sống một cuộc sống thế nào đi chăng nữa, chúng ta cũng không nên nản chí. Nếu chúng ta tiếp tục cầu nguyện, chúa sẽ che chở cho chúng ta. Cảm ơn tất cả mọi người đã quan tâm, tôi và người thân đang rất kiên cường, cảm tạ mọi người".

Trương Vệ Kiện bị tố đạo đức giả sau cái chết thương tâm của em trai - Ảnh 5.
 

Tuy nhiên, dòng trạng thái này của Trương Vệ Kiện vấp phải chỉ trích từ phía người hâm mộ. Những vấn đề tiền bạc trong quá khứ, mối quan hệ lạnh nhạt của hai người khiến nheieuf người cho rằng nam diễn viên đang "diễn", là "đạo đức giả".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trương Vệ Kiện