Tin mới

Trương Vệ Kiện bị tố ngoại tình còn có con riêng, chính chủ lên tiếng

Thứ tư, 17/05/2023, 16:25 (GMT+7)

Trước những thông tin được lan truyền trên mạng xã hội thời gian gần đây, Trương Vệ Kiện đã chính thức lên tiếng làm sáng tỏ.

Làng giải trí xứ Trung thời gian qua được phen xôn xao trước nghi vấn Trương Vệ Kiện Ngoại tình, phản bội bà xã Trương Tây. Theo đó, có nguồn tin cho rằng nam tài tử đình đám vụng trộm và thậm chí có con riêng. Không dừng lại, paparazzi còn tung hình ảnh bắt gặp Trương Vệ Kiện đi chơi cùng một người phụ nữ lạ mặt kèm theo đó là một bé gái.

Hình ảnh dấy lên tin đồn Trương Vệ Kiện ngoại tình, có con
Hình ảnh dấy lên tin đồn Trương Vệ Kiện ngoại tình, có con
Trương Vệ Kiện bị tố ngoại tình còn có con riêng, chính chủ lên tiếng - Ảnh 1
 

Trong suốt chuyến đi này nam diễn viên vô cùng ân cần chăm sóc, quan tâm đến hai mẹ con. Điều này khiến cư dân mạng đặt ra nghi vấn mối quan hệ của Trương Vệ Kiện với 2 người này, nhất là khi anh đã có vợ con. 

Ngay sau đó phía Trương Vệ Kiện đã lên tiếng bác tin đồn. Nam diễn viên phủ nhận chuyện ngoại tình và có con riêng, khẳng định vợ anh đã biết trước về chuyện này. Nam diễn viên giải thích người đi cùng anh hôm đó là vợ con của cố đạo diễn Tiền Quốc Vỹ - một đồng nghiệp thân thiết của Trương Vệ Kiện.

Trương Vệ Kiện bị tố ngoại tình còn có con riêng, chính chủ lên tiếng - Ảnh 2
 

Được biết trước khi Tiền Quốc Vỹ qua đời, Trương Vệ Kiện từng hứa sẽ giúp chăm sóc cho vợ con của anh chu toàn. Do đó, tài tử họ Trương vẫn thường hay đưa con của cố đạo diễn Tiền đi chơi mỗi khi có thời gian rảnh.

Trương Vệ Kiện được biết đến qua nhiều bộ phim cổ trang như Tây Du Ký, Lộc Đỉnh Ký, Tiểu Bảo và Khang Hy, Tề Thiên Đại Thánh... Còn vợ anh, nữ diễn viên Trương Tây sinh năm 1974, ghi dấu ấn với các vai diễn trong Tiếu Ngạo Giang Hồ, Thần Điêu Hiệp Lữ, Độc Cô Thiên Hạ, Liêu Trai 3...

Trương Vệ Kiện và bà xã
Trương Vệ Kiện và bà xã

Cặp đôi Trương Vệ Kiện và Trương Tây đã gắn bó với nhau hơn 25 năm, nên duyên vợ chồng được tròn 16 năm

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news