Tin mới

Truy bắt nghi can dùng búa sát hại 2 cha con tại nhà riêng ở Sài Gòn

Thứ sáu, 17/08/2018, 15:57 (GMT+7)

Nghe tiếng cự cãi, người dân chạy qua thì thấy người đàn ông bỏ chạy khỏi căn nhà. Vào bên trong, mọi người phát hiện 2 cha con nằm thoi thóp với nhiều vết thương.

Nghe tiếng cự cãi, người dân chạy qua thì thấy người đàn ông bỏ chạy khỏi căn nhà. Vào bên trong, mọi người phát hiện 2 cha con nằm thoi thóp với nhiều vết thương.

Công an khám nghiệm 1 vụ án trước đó. Ảnh: A.S

Ngày 17/8, Công an quận 11 đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM tiến hành điều tra truy bắt nghi can Nguyễn Thái Cường (SN 1977, ngụ tỉnh Bến Tre) để điều tra làm rõ về hành vi "Giết người".

Nạn nhân là tử vong là ông Lê Thanh Tuấn (SN 1970) và người con trai là anh Lê Chí Bình (SN 1999, cùng ngụ quận 11) đang được điều trị tại bệnh viện.

Theo điều tra sơ bộ, trưa 15/8, người dân sinh sống ở trên đường Huyện Toại, phường 13, quận quận 11, TPHCM nghe tiếng kêu cứu phát ra từ căn nhà của ông Tuấn. Mọi người chạy qua thì phát hiện có 1 người đàn ông bỏ chạy ra khỏi căn nhà với nhiều nghi vấn.

Vào trong nhà kiểm tra thì phát hiện 2 ông Tuấn nằm thoi thóp với nhiều vết thương chí mạng trên người. Người dân vội đưa đi cấp cứu ở bệnh viện và báo công an. Riêng ông Tuấn do vết thương quá nặng đã tử vong, con ông Tuấn là Bình bị thương nguy kịch.

Nhận tin báo, công an có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ việc.

Bằng nghiệp vụ, công an đã xác định Cường chính là nghi can gây án. Bước đầu nguyên nhân được xác định là do Cường mượn tiền của ông Tuấn nhưng chưa trả. Thời điểm xảy ra vụ án, Cường và ông Tuấn cự cãi nhau. Sau đó, Cường dùng búa truy sát cả hai cha con ông Tuấn rồi bỏ trốn. Hiện nghi can này đang bỏ trốn và đang bị công an truy bắt.

Minh Toàn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news