Tin mới

Truy bắt nghi phạm sát hại 2 bà cháu trong nhà tắm

Thứ tư, 24/01/2018, 15:41 (GMT+7)

Bước đầu, qua khám nghiệm hiện trường, công an xác định cả 2 nạn nhân đều tử vong trong nhà tắm. Bà H và cháu T bị sát hại bằng vật cứng đập nhiều nhát vào đầu, có vết cứa ở cổ.

Bước đầu, qua khám nghiệm hiện trường, công an xác định cả 2 nạn nhân đều tử vong trong nhà tắm. Bà H và cháu T bị sát hại bằng vật cứng đập nhiều nhát vào đầu, có vết cứa ở cổ.

Theo tin tức trên Thời ĐạiDân Việt đăng tải, ngày 24/1, Công an TP.Biên Hoà đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai tiến hành điều tra truy xét hung thủ sát hại 2 bà cháu ở khu vực. Nạn nhân là bà Bùi Thị Hương (48 tuổi, ngụ huyện Định Quán) và cháu ngoại là Trần Quốc Tr. (7 tuổi).

Phòng trọ nơi xảy ra án mạng

Khám nghiệm hiện trường công an xác định cả 2 nạn nhân đều tử vong trong nhà tắm. Bà H và cháu T bị sát hại bằng vật cứng đập nhiều nhát vào đầu, có vết cứa ở cổ.

Công an đã tiến hành rà soát sàng lọc, mời nhiều người có liên quan lên làm việc và đang khẩn trương truy bắt hung thủ. Theo đó, công an đã mời đối tượng tình nghi tên là S. (ngụ cùng dãy trọ với cả 2 nạn nhân) có tình cảm với chị Trần Thị Kim Trang (26 tuổi) lên làm việc. Được biết S. và chị Trang có tình cảm nhưng bị bà H. ngăn cấm.

Liên quan đến vụ việc, báo Tuổi trẻ thông tin thêm, cũng theo công an, chị Trang đã ly dị chồng, từ quê lên Biên Hòa thuê phòng trọ ở để đi làm công nhân. Bà H. theo lên ở để trông cháu và đưa đón cháu đi học.

Người dân địa phương theo dõi sự việc

Trước đó, tối 23/1, chị Trang đi làm trở về nhà ở dãy trọ thuộc khu phố 5, phường Long Bình, TP.Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai thì phát hiện phòng trọ của gia đình khoá bên ngoài. Chị Trang phát hiện nhiều vết máu ở cửa phòng nên hô hoán. Người dân chạy qua tiến hành phá cửa thì hốt hoảng phát hiện bà H. và cháu Tr. đã tử vong trong phòng tắm. 

Một số người dân địa phương cho biết, trước đó ít phút khi mọi người đang ngồi xem bóng đá gần đó họ còn thấy bà H. mang rác đi đổ. 

Hiện công an đang truy bắt nghi phạm, điều tra làm rõ sự việc.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news