Tin mới

Truy lùng nhóm thanh niên "biến thái" chuyên quấy rối các nữ sinh nơi vắng vẻ

Thứ sáu, 13/10/2017, 14:26 (GMT+7)

Nhiều nữ sinh thường xuyên bị các nhóm thanh niên đứng bên tường hàng rào của trường, tụt quần cho các em thấy "của quý" khiến các em hoảng sợ, la hét.

Nhiều nữ sinh thường xuyên bị các nhóm thanh niên đứng bên tường hàng rào của trường, tụt quần cho các em thấy "của quý" khiến các em hoảng sợ, la hét.

Thông tin trên VietNamNet cho hay Công an thị trấn Long Hải, huyện Long Điều, Bà Rịa - Vũng Tàu đang truy tìm nhóm thanh niên khi có hành vi quấy rối các nữ sinh ở trường THPT Long Hải - Phước Tỉnh.

Trường THPT Long Hải – Phước Tỉnh thường xuyên có nam thanh niên “biến thái” xuất hiện

Trả lời trên Thanh Niên, thầy Nguyễn Bá Lộc, hiệu trưởng Trường THPT Long Hải - Phước Tỉnh (thị trấn Long Hải) cho biết thời gian qua nhiều học sinh và giáo viên ở trường có phản ánh tình trạng xuất hiện nhóm nam thanh niên đến bên hông tường rào nhà trường rồi tụt quần thực hiện hành vi quấy rối, cố tình cho học sinh nhìn thấy.

Được biết nhóm nam thanh niên trên có khoảng 3,4 người thường xuất hiện bất chợt và nhắm tới những nữ sinh đi 1 mình.

Thầy C., giáo viên của trường THPT Long Hải – Phước Tỉnh từng xua đuổi một số thanh niên đến bên tường rào nhà trường để tụt quần “tự xử” cho nữ sinh thấy.“Có 3, 4 thanh niên đi riêng lẻ, lúc người này, lúc người khác. Họ chạy xe máy tới trường, thấy một nhóm nữ sinh đi học về muộn ở trong sân trường, hoặc đến trường muộn liền đứng trước mặt các em rồi tự tụt quần xuống. Có lần một nam thanh niên mặt quần áo bảnh bao, đi xe SH tới trường cũng làm việc tương tự trước mặt các nữ sinh. Khi các em thấy đều hét lên rồi bỏ chạy”, thầy C. kể.

Lãnh đạo trường THPT Long Hải - Phước Tỉnh khuyên các nữ sinh nên đi theo từng nhóm đông người

"Chúng tôi đã khuyên các nữ sinh nên đi thành từng nhóm đông, tránh kẻ “biến thái” có cơ hội quấy rối" - thầy Nguyễn Bá Lộc, hiệu trưởng cho hay.

Không chỉ tìm tới trường quấy rối, các nam thanh niên này còn xuất hiện ở những đoạn đường vắng, khi thấy có phụ nữ hay nữ sinh đi 1 mình cũng “ra tay” làm họ hoảng loạn bỏ chạy.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news