Tin mới

Truy nã đối tượng lăng mạ bác sĩ, đánh bảo vệ bệnh viện rồi bỏ trốn

Thứ ba, 05/09/2017, 14:19 (GMT+7)

Công an TP Ninh Bình đã triệu tập Cao Việt Thắng đến làm việc về việc đánh người nhưng đối tượng đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Công an TP Ninh Bình đã triệu tập Cao Việt Thắng đến làm việc về việc đánh người nhưng đối tượng đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Theo Công lý và Dân trí, Công an TP Ninh Bình (Ninh Bình) cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra quyết định truy nã đối tượng Cao Việt Thắng (38 tuổi, thành phố Ninh Bình) về hành vi “Gây rối trật tự công cộng”.

Trước đó, tối 27/7, Cao Việt Thắng đưa chị Bùi Thị Duyên (28 tuổi, làm cùng công ty) vào khoa Cấp cứu Bệnh viện đa khoa (BVĐK) tỉnh Ninh Bình cấp cứu vì bị thương vùng lưỡi, vết rách dài 2cm.

Cao Việt Thắng đánh bảo vệ bệnh viện và lăng mạ y, bác sĩ. Ảnh cắt từ clip

Tại đây, chị Duyên được các bác sĩ thăm khám, kiểm tra mạch, huyết áp. Các bác sĩ đã chẩn đoán vết thương vùng lưỡi do tự cắn và đã xử trí cầm máu vết thương, đồng thời làm bệnh án và bàn giao người bệnh lên khoa Răng - Hàm - Mặt.

Tại khoa Răng – Hàm – Mặt, điều dưỡng khoa đón tiếp, kiểm tra lại bệnh nhân sau đó hướng dẫn người nhà đưa chị Duyên vào phòng thủ thuật chờ xử lý vết thương. Trong lúc chờ bác sĩ, Cao Việt Thắng cho rằng nhân viên y tế bệnh viện không đón tiếp bệnh nhân chu đáo, để chờ lâu nên tự ý đưa chị Duyên quay trở lại khoa Cấp cứu.

Đưa đến hành lang khoa Cấp cứu, Thắng liên tục chửi bới, lăng mạ các y bác sĩ bệnh viện. Đỉnh điểm, nam thanh niên này đã đạp vào người một bảo vệ, đẩy xe giường bệnh húc vào cửa kính của khoa; xông vào phòng các bác sĩ, dùng tay chân đập cửa kính, gây rối trong bệnh viện…

Sau khi sự việc xảy ra, Công an TP Ninh Bình đã triệu tập Cao Việt Thắng đến làm việc nhưng đối tượng đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news