Tin mới

Truy quét nhóm chuyên chở nữ tiếp viên cho quán karaoke

Thứ năm, 10/09/2015, 10:02 (GMT+7)

CAQ Nam Từ Liêm đã truy quét nhóm đối tượng chuyên dùng xe máy chở nữ tiếp viên cung cấp cho các quán karaoke trên địa bàn.

CAQ Nam Từ Liêm đã truy quét nhóm đối tượng chuyên dùng xe máy chở nữ tiếp viên cung cấp cho các quán karaoke trên địa bàn.

Thực hiện chỉ đạo của Ban chỉ huy CAQ Nam Từ Liêm, Đội CSHS, CSGT-TT thuộc CAQ đã quét vét nhóm đối tượng chuyên dùng xe máy chở nữ tiếp viên cung cấp cho các quán karaoke trên địa bàn.

Gần đây, từ 17h30 đến 2h sáng ngày hôm sau, trên một số tuyến phố thuộc địa bàn quận Nam Từ Liêm như Phạm Hùng, Tôn Thất Thuyết, Lê Quang Đạo, Đình Thôn, Nguyễn Cơ Thạch… lại xuất hiện những chiếc xe máy chở 3-4 người thậm chí có xe chở đến 5 người.

Các đối tượng tại cơ quan công an. Ảnh An ninh thủ đô.

Những đối tượng này đi xe không đội mũ bảo hiểm, lạng lách, đánh võng gây nguy hiểm cho những người tham gia giao thông trên đường tạo nên bức xúc lớn trong dư luận.

Trong quá trình tuần tra, truy quét các đối tượng chở nữ tiếp viên,  lực lượng CSHS - CAQ Nam Từ Liêm đã phát hiện 10 xe máy chở hàng chục cô gái đến nơi làm việc.

Kiểm tra tại chỗ, cả người điều khiển xe và các cô gái đều không xuất trình được giấy tờ tùy thân, chở quá số lượng người cho phép, không đội mũ bảo hiểm và có sử dụng rượu bia.

Tổ công tác đã đưa các đối tượng về trụ sở cơ quan công an, lập biên bản xử lý hành chính do vi phạm các quy định về giao thông đường bộ.

Trước đó, ngày 24-6, trong đợt cao điểm đấu tranh với tệ nạn xã hội do CATP Hà Nội phát động, Đội CSGT-TT-PƯN -  CAQ Nam Từ Liêm trong quá trình tuần tra, kiểm soát cũng đã “quét vét” xử phạt 15 nữ tiếp viên đang tham gia giao thông, chở quá số người quy định, không đội mũ bảo hiểm.

Đại tá Lê Đình Thành, Trưởng CAQ Nam Từ Liêm cho biết trên báo An ninh Thủ Đô: Chỉ có thể áp dụng chế tài xử phạt hành chính đối với đội ngũ chuyên chở nữ tiếp viên và “cò mồi” tại khu vực Bến xe Mỹ Đình. Đây chính là kẽ hở cho các hoạt động dạng này còn đất sống. “Hy vọng, trong thời gian tới, các nhà làm luật sẽ nghiên cứu để có những chế tài mạnh hơn nữa, góp phần đẩy lùi tệ nạn, trả lại môi trường trong sạch cho người dân” .

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news