Tin mới

Truy sát chủ quán tử vong vì bị nói không gọi nước uống

Thứ ba, 13/06/2017, 14:41 (GMT+7)

Thịnh đến quán trà đá, sau khi hút thuốc lào, Thịnh không gọi nước uống mà đứng dậy ra về nên giữa chủ quán và đối tượng nảy sinh mâu thuẫn. Thịnh gọi người đến truy sát chủ quán tử vong.

Thịnh đến quán trà đá, sau khi hút thuốc lào, Thịnh không gọi nước uống mà đứng dậy ra về nên giữa chủ quán và đối tượng nảy sinh mâu thuẫn. Thịnh gọi người đến truy sát chủ quán tử vong.

Theo Vnexpress, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, đơn vị đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can với Lê Tuấn Anh (31 tuổi) cùng đồng bọn là Trần Tất Tuyền (26 tuổi) về hành vi giết người. Cơ quan điều tra cũng quyết định truy nã Lê Bá Thịnh (SN 1977, ở Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội) về cùng tội danh.

Đối tượng Tuyền đến cơ quan Công an đầu thú sau hơn 1 năm trốn truy nã. Ảnh: An ninh Thủ đô

Thông tin trên An ninh thủ đô, sự việc xảy ra chiều 4/4/2016. Sau khi rít vài hơi thuốc lào tại quán trà đá của anh Bùi Xuân Đạt (SN 1971, ở Thịnh Liệt, Hoàng Mai), Thịnh không gọi nước uống mà đứng dậy ra về nên giữa chủ quán và đối tượng nảy sinh mâu thuẫn. Hai bên cãi vã, to tiếng với nhau và được người dân can ngăn.

Nhưng sau đó, Thịnh đã gọi Lê Tuấn Anh và Trần Tất Tuyền đến quán của anh Đạt.

Tại đây, cả hai cùng với Thịnh lao vào đánh đấm anh Đạt khiến nạn nhân phải bỏ chạy vào trụ sở của một công ty gần đó để thoát thân. Các đối tượng sau khi hành hung anh Đạt xong đã bỏ đi và không quên phá khách quán trà đá ven đường này.

Sau khi các đối tượng bỏ đi, anh Đạt trở lại quán thu dọn đồ đạc thì bất ngờ Tuấn Anh và Tuyền đi xe máy SH quay lại. Đối tượng Tuyền cầm dao nhọn truy sát anh Đạt khiến nạn nhân gục tại chỗ và tử vong trên đường đi cấp cứu.

Sau khi gây án, cả hai đối tượng Trần Tất Tuyền và Lê Tuấn Anh đã bỏ trốn khỏi Hà Nội sáng Trung Quốc lẩn trốn. Riêng Lê Bá Thịnh, sau khi biết đồng bọn gây án giết người cũng đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú.

Tuy nhiên, biết không thể chạy thoát, Lê Tuấn Anh và Trần Tất Tuyền đã phải đến cơ quan Công an đầu thú, khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Hiện CAQ Hoàng Mai vẫn đang truy bắt đối tượng Lê Bá Thịnh.

 Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an