Tin mới

Truy tìm băng nhóm côn đồ tụ tập đuổi theo xe khách đập phá lúc rạng sáng

Chủ nhật, 10/09/2017, 18:48 (GMT+7)

Một thanh niên cùng băng nhóm hơn 10 người đuổi theo xe khách, đập phá và hành hung phụ xe, gây náo loạn ở TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Một thanh niên cùng băng nhóm hơn 10 người đuổi theo xe khách, đập phá và hành hung phụ xe, gây náo loạn ở TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Vụ việc xảy ra lúc rạng sáng 10-9 tại khu vực công viên Bình Đa trên đường Bùi Văn Hòa, phường Bình Đa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, xe khách do tài xế Hồ Hữu D. điều khiển chạy tuyến Gia Lai - Vũng Tàu. Khi đến đường Nguyễn Ái Quốc, TP Biên Hòa, xe khách suýt va quẹt với xe máy do một nam thanh niên điều khiển chở một nữ chạy phía trước.

 

Chiếc xe khách bị đập vỡ kính

Phụ xe khách và người đi xe máy đã cự cãi vài câu rồi người đi xe máy bỏ đi.

Khi xe khách chạy đến công viên Bình Đa thì bị nam thanh niên đi xe máy nêu trên cùng hơn 10 đối tượng chặn lại. Nhóm này leo lên lôi phụ xe xuống đánh đập trước sự chứng kiến của nhiều hành khách nhưng không ai dám can thiệp.

Không dừng lại, nhóm này còn hung hăng đập phá làm bể kiếng xe. Bức xúc với hành vi của chúng, một số người gọi điện thoại báo công an, đồng thời giữ một tên trên xe nhằm giao cho cơ quan chức năng. Trong khi đó, các đối tượng còn lại vẫn hò hét bao vây chiếc xe khách.

Khi lực lượng công an xuất hiện, những đối tượng này đã tẩu thoát. Kẻ bị người dân giữ lại cũng được đồng bọn mở cửa xe giải vây bỏ trốn.

Lực lượng công an đang lập hồ sơ tiếp tục truy xét, làm rõ băng nhóm này. 

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news