Tin mới

Truy tìm "hotgirl" vờ mua trang sức rồi trộm điện thoại trên phố Hà Nội

Thứ bảy, 04/11/2017, 14:34 (GMT+7)

Lợi dụng lúc nữ nhân viên không để ý “hotgirl” này nhanh tay lấy chiếc điện thoại của nhân viên bán hàng rồi bỏ vào túi xách.

Lợi dụng lúc nữ nhân viên không để ý “hotgirl” này nhanh tay lấy chiếc điện thoại của nhân viên bán hàng rồi bỏ vào túi xách.

Theo thông tin PV Người đưa tin nhận được, sự việc xảy ra vào tối 29/10, tại một cửa hàng trang sức trên địa bàn phường Kim Mã (Ba Đình – Hà Nội).

Lãnh đạo Công an phường Kim Mã cho biết, đơn vị này đang lập hồ sơ truy tìm “Hot girl” này. Đồng thời, thông báo đến  các cửa hàng kinh doanh khác cảnh giác với đối tượng. Nếu phát hiện lập tức thông báo cho công an.

"Hot girl" vờ vào mua hàng rồi trộm điện thoại. Ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh từ camera an ninh ghi lại cho thấy, "hotgirl" ăn mặc sành điệu đi vào cửa hàng hỏi mua đồ trang sức.

Nhân lúc nhân viên bán hàng sơ hở, người này đã mở ngăn kéo lấy chiếc điện thoại màu trắng đặt lên tủ kính.

Để nhân viên mất tập trung, người này đãliên tục yêu cầu nhân viên lấy đồ trang sức để khiến nạn nhân mất tập trung vào chiếc điện thoại đang đặt trên tủ kính.

Sau khi thấy nhân viên bán hàng không để ý, chị ta nhanh chóng nhét chiếc điện thoại vào túi xách rồi bỏ đi.

Thao tác trộm điện thoại của hot girl này khá chuyên nghiệp. Tính từ lúc vào cửa hàng đến khi trộm được chiếc điện thoại chỉ diễn ra trong vài phút ngắn ngủi.

Ngay khi đoạn video clip được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được hàng ngàn lượt xem và chia sẻ của cư dân mạng với mong muốn truy tìm ra hot girl trộm cắp này.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hotgirl công an