Tin mới

Truy tìm nam thanh niên mất tích bí ẩn trên đường đưa đi cấp cứu sau tai nạn

Thứ năm, 15/11/2018, 09:08 (GMT+7)

Được hai người đi đường chở đi cấp cứu, một thanh niên ở Đồng Tháp mất tích bí ẩn sau vụ tai nạn giao thông.

Được hai người đi đường chở đi cấp cứu, một thanh niên ở Đồng Tháp mất tích bí ẩn sau vụ Tai nạn giao thông.

Ngày 14/11, Công an huyện Bình Chánh (TPHCM) phát thông báo tìm anh Ngô Trung Cang (28 tuổi, quê Mỹ Ngãi, Cao Lãnh, Đồng Tháp) – người có liên quan trong một vụ tai nạn giao thông vừa xảy ra trên địa bàn, theo Người Lao Động.

Trước đó, ngày 8/11, gia đình Cang trình đến Công an huyện Bình Chánh trình báo về việc Cang mất tích bí ẩn sau vụ tai nạn giao thông.

Tìm kiếm anh Ngô Trung Cang.

Theo đó, khoảng 4 giờ ngày 7/11, anh Ngô Trung Cang cùng một người bạn tên Nhân chở nhau trên xe máy BKS 66F1 – 074.70 trên quốc lộ 50 (xã Phong Phú, huyện Bình Chánh).

Lúc đến trước số nhà E8/219 (ấp 5, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh), xe máy của 2 người này va chạm với một xe máy khác khiến cả 2 bị thương, người điều khiển xe máy này nhanh chóng bỏ trốn. Sau đó, anh Nhân được người nhà đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy, còn anh Ngô Trung Cang được 2 người đi đường (1 nam, 1 nữ) chở đi đâu không rõ, theo Trí Thức Trẻ.

Công an huyện Bình Chánh cùng gia đình nạn nhân sau đó đã tìm kiếm anh Cang ở tất cả các bệnh viện tại TP HCM nhưng vẫn chưa rõ tung tích. Hiện Công an huyện Bình Chánh đã phát thông báo tìm kiếm anh Ngô Trung Cang và nhờ hỗ trợ thông tin về người này, thông tin trên Sài gòn giải phóng.

Theo đó, nếu có người biết thông tin về anh Cang thì có thể đến Đội CSGT-TT Công an huyện Bình Chánh (số 8, đuờng số 4, khu phố 3, thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh, TP HCM) hoặc liên hệ qua số ĐT: 02837606915 để cung cấp thông tin hỗ trợ điều tra, giải quyết vụ việc.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news