Tin mới

Truy tìm nhóm người truy sát thanh niên tử vong trong đó có 3 nữ sinh cao đẳng

Thứ ba, 20/06/2017, 14:36 (GMT+7)

Đến tổ chức sinh nhật tại quán karaoke, anh Đại đã bị nhóm người giết chết, trong nhóm đó có 3 sinh viên một trường cao đẳng ở Sài Gòn.

Đến tổ chức sinh nhật tại quán karaoke, anh Đại đã bị nhóm người giết chết, trong nhóm đó có 3 sinh viên một trường cao đẳng ở Sài Gòn.

Theo Trí Thức Trẻ và Tri Thức Trực Tuyến, ngày 20/6, Công an quận 9, TP.HCM, cho biết đang điều tra vụ án mạng xảy ra trên địa bàn.

Nạn nhân là anh Nguyễn Tấn Đại (24 tuổi, quê ở Bến Tre).

Thông tin ban đầu, sự việc xảy ra đêm ngày 13/6 tại quán karaoke Nhạc Việt (phường Phước Long B, quận 9).

Theo đó, khoảng 22h khuya 13/6, anh Đại cùng 15 người đến quán karaoke Nhạc Việt để tổ chức sinh nhật.

Nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Trí Thức Trẻ

Một lúc sau có 3 người lạ mặt (2 nữ, một nam) đi vào phòng Đại nói: “Trong nhóm tụi em có người say quá đã gây chuyện với các anh chị, mong mọi người bỏ qua.”

Đến 23h45 cùng ngày, anh Đại cùng nhóm bạn lấy xe ra về. Khi vừa ra trước cổng thì nhóm anh Đại phát hiện nhóm thanh niên mâu thuẫn trong quán đang đợi trước.

Một người trong nhóm xông vào lớn tiếng chỉ vào mặt anh Đại chửi bới. Anh Đại và những người bạn cự cãi lớn tiếng lại với nhóm thanh niên và xông vào đánh nhau. Anh Đại bị một đối tượng truy đuổi và dùng chai bia đâm vào người khiến nạn nhân gục tại chỗ.

 Người dân và bạn bè đã đưa anh Đại đến bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong.

Sau khi sự việc xảy ra, gia đình nạn nhân đã trình báo sự việc với cơ quan chức năng.

Công an phường Phước Long B, đã phối hợp với Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an quận 9, khám nghiệm hiện trường.

Do sự việc xảy ra trước đó một ngày, vị trí anh Đại bị đâm có nhiều xe qua lại và trời mưa nên không để lại dấu vết. Công an chỉ thu được một ít mảnh vỡ thủy tinh, nghi là hung khí gây án.

Tuy nhiên, có thông tin cho rằng, khi xảy ra vụ việc, có 3 nữ sinh của trường Cao đẳng Công Thương TP.HCM đi cùng nhóm thanh niên đâm chết người, đã ra sức can ngăn bạn.

 Phía cơ quan chức năng vẫn đang kêu gọi 3 nữ sinh có mặt trong vụ án tới cơ quan công an cung cấp thông tin phục vụ điều tra.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an