Tin mới

Truyền thông Anh “sợ” Bayern, “thương tiếc” cho siêu phẩm của Evra

Thứ năm, 10/04/2014, 13:51 (GMT+7)

Những tờ báo lớn xứ Sương mù đều bày tỏ sự nuối tiếc khi siêu phẩm của Evra không thể giúp Man Utd làm nên điều kì diệu tại Allianz Arena nhưng cũng đồng loạt cho rằng chiến thắng của Bayern Munich là hoàn toàn xứng đáng.

Những tờ báo lớn xứ Sương mù đều bày tỏ sự nuối tiếc khi siêu phẩm của Evra không thể giúp Man Utd làm nên điều kì diệu tại Allianz Arena nhưng cũng đồng loạt cho rằng chiến thắng của Bayern Munich là hoàn toàn xứng đáng.

 

 

Ở trận tứ kết lượt đi Champions League trên sân Old Trafford, Man Utd đã xuất sắc cầm hòa nhà ĐKVĐ Bayern Munich. Quỷ đỏ đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của dư luận sau màn trình diễn xuất sắc đó. 

Tờ The Times ca ngợi siêu phẩm của Evra và màn trình diễn quả cảm của các cầu thủ M.U nhưng không thể chống lại một Bayern quá mạnh 

Tái đấu Hùm xám tại Allianz Arena đêm qua, Quỷ đỏ cũng đã thành công trong việc ngăn chặn những pha tấn công như vũ bão của đội chủ nhà, thậm chí, đại diện nước Anh còn có bàn thắng dẫn trước với cú nã rocket của Evra. 

Tuy nhiên, chỉ một phút sau khi ăn mừng bàn thắng, thủ thành De Gea đã phải vào lưới nhặt bóng với pha đánh đầu của Mandzukic. Pha lập công của Muller và Robben đã dập tắt mọi hi vọng làm nên điều kì diệu của thầy trò David Moyes. 

Chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của Hùm xám, báo chí Anh đều lên tiếng thừa nhận đoàn quân của Pep Guardiola xứng đáng giành vé vào bán kết. 

Tờ Star Sport tiếc nuối khi M.U đánh mất lợi thế quá sớm sau khi Evra bất ngờ đưa Quỷ đỏ vươn lên dẫn trước và thất bại là điều tất yếu 

Tờ Sun Sport chơi chữ khi viết tên Muller, cầu thủ ghi bàn thắng thứ 2 cho Bayern thành Mullered (kẻ hủy diệt) 

Tờ Daily Express phân tích những sai lầm nơi hàng thủ M.U đã "thổi bay" siêu phẩm của Evra. Chính Moyes cũng thừa nhận hàng phòng ngự Quỷ đỏ chơi như "những cậu học trò" sau khi có bàn thắng dẫn trước 

Tờ Telegraph thừa nhận màn trình diễn xuất sắc của Bayern đã "tiễn" M. U khỏi sân chơi Champions League. Quỷ đỏ sẽ phải chia tay đấu trường danh giá này ít nhất 1 năm. 

Tờ Sport bình luận M.U đã phải nhận thất bại cay đắng trước một Bayern chơi bùng nổ tại đấu trường châu Âu

Nguồn: Bích Hà – bongdaso.com

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Man Utd Evra