Tin mới

Truyền thông Châu Á: Đội tuyển Việt Nam khiến Nhật Bản sợ hãi ở Dubai

Thứ sáu, 25/01/2019, 09:48 (GMT+7)

Dù thua trước đội tuyển Nhật Bản nhưng với màn trình diễn xuất sắc, đội tuyển Việt Nam vẫn nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Dù thua trước đội tuyển Nhật Bản nhưng với màn trình diễn xuất sắc, đội tuyển Việt Nam vẫn nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Trong trận tứ kết Asian Cup 2019, đội tuyển Việt Nam bị đánh giá là thua kém về mọi mặt so với Nhật Bản nhưng đã chơi không hề sợ hãi trước đối thủ. "Những ngôi sao vàng" chỉ chịu thua với tỷ số 0-1 sau cú đá penalty thành công của Ritsu Doan.

Màn trình diễn của đội tuyển Việt Nam khiến hàng công của đội tuyển Nhật Bản gặp rất nhiều khó khăn. Trên tờ Fox Sport châu Á cho biết: "Trước trận đấu, nhiều người nhận định rằng đấu với đội tuyển Nhật Bản qlà một khó khăn với Việt Nam. Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo đã chứng minh điều ngược lại và khiến đối thủ gặp nhiều khó khăn trong việc phòng ngự và tấn công đặc biệt ở hiệp 1.

Ảnh internet

Những phút đầu trận đấu, một vài thời điểm, Việt Nam khiến Nhật bản thực sự sợ hãi tại Dubai. Pha đi bóng của Nguyễn Công Phượng đã có những pha đi bóng khiến cầu thủ Southampton, Yoshida vất vả ngăn chặn chịu quả phạt góc.

Trong trận đấu tứ kết Asian Cup 2019, Việt Nam đã cho thấy khả năng phòng ngự ấn tượng, bịt kín mọi khoảng trống khiến NHật Bản bị bế tắc và buộc phải tìm kiếm những tình huống phản công nhanh.

Theo thống kê cuối trận đấu, Việt Nam tung ra 12 cú sút trong khi Nhật Bản chi có 11. Mặc dù Việt Nam có nhiều cơ hội gỡ hòa nhưng tuyển Nhật Bản đã chơi rất tốt và không để điều đó xảy ra."

Tờ Fox  Sport châu Á cũng cho biết thêm, thua nhưng Việt Nam có quyền ngẩng đầu rời Asian Cup 2019 với màn trình diễn đầy quả cảm và sòng phăng với đối thủ từng lọt vào vòng 1/8 World Cup.

 

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news