Tin mới

Truyền thông Hàn Quốc hào hứng khi HLV Lee Young Jin dẫn dắt đội U22 Việt Nam

Thứ hai, 25/02/2019, 22:04 (GMT+7)

Thông tin HLV Lee Young-jin trở thành HLV trưởng ĐTQG  dẫn dắt đội U22 Việt Nam tham dự SEA Games nhận được sự ủng hộ của nhiều tờ báo Hàn Quốc.

Thông tin HLV Lee Young-jin trở thành HLV trưởng ĐTQG  dẫn dắt đội U22 Việt Nam tham dự SEA Games nhận được sự ủng hộ của nhiều tờ báo Hàn Quốc.

HLV Park Hang-seo đã đề nghị lên Liên đoàn bóng đá Việt Nam cho phép ông cầm ĐTQG, còn U22 giao cho trợ lý Lee Young-jin. Theo đó, VFF vừa quyết định bổ nhiệm trợ lý Lee Young Jin của HLV Park Hang Seo chính thức dẫn dắt đội tuyển U23 Việt Nam tham dự SEA Games 2019 tại Phiippines.

Các tờ báo Hàn Quốc tỏ ra hào hứng trước thông tin trên. Trên tờ Chosun Ilbo giật tít: "Lee Young Jin dẫn dắt đội quân U22 Việt Nam".

Báo Hàn Quốc hào hứng trước việc trợ lý Lee Young Jin dẫn dắt đội U22 Việt Nam. Ảnh internet

Trong nội dung bài viết nêu rõ: “Ông Lee Young Jin là cánh tay đắc lực của ông Park tại ĐTQG Việt Nam. Họ kỳ vọng vị chiến lược gia này sẽ giúp U22 Việt Nam để có thể tạo nên những chiến công hiển hách giống như những gì mà ông Park đã làm được trước đó."

Còn trên tờ Dong-a Ilbo viết: “Trợ lý Lee Young Jin là người hiểu rõ nhất về triết lý bóng đá và phương pháp đào tạo của HLV Park Hang Seo. Điều này rất quan trọng trong việc duy trì sự kết nối giữa đội tuyển Việt Nam và đội U22”.

Nhiều tờ báo khác của Hàn Quốc cũng cho rằng sự kết hợp của HLV Lee Young Jin (ở đội U22) và HLV Park Hang Seo (ở đội tuyển quốc gia) thật tuyệt vời. Nó có lợi cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam.

Trước mắt, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc và trợ lý thân cận vẫn sẽ sát cánh ở vòng loại U23 châu Á 2020 tổ chức cuối tháng 3 tại Hà Nội. Tương tự ở vòng loại World Cup 2022, ông Lee Young Jin vẫn sẽ là trợ lý số 1 của HLV Park Hang Seo.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news