Tin mới

Truyền thông Hàn Quốc lại phát sốt về HLV Park Hang Seo và thành công lịch sử của Olympic Việt Nam

Thứ ba, 28/08/2018, 00:18 (GMT+7)

Hàng loạt tờ báo hàng đầu Hàn Quốc ấn tượng với những gì đội tuyển Olympic Việt Nam làm được và cảnh báo đội nhà, nếu không cẩn thận, sẽ là bại tướng tiếp theo của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Hàng loạt tờ báo hàng đầu Hàn Quốc ấn tượng với những gì đội tuyển Olympic Việt Nam làm được và cảnh báo đội nhà, nếu không cẩn thận, sẽ là bại tướng tiếp theo của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Sau khi đánh bại Uzbekistan và Syria, đội tuyển Olympic Việt Nam và đội tuyển Olympic Hàn Quốc tạo nên cặp bán kết đầy thú vị. Đây là trận đấu cảm xúc của HLV Park Hang Seo và các cộng sự phải đối đầu với đội bóng quê hương.

Truyền thông Hàn Quốc lại phát sốt về HLV Park Hang Seo và thành công lịch sử của Olympic Việt Nam - Ảnh 1.
 

Được đánh giá mạnh hơn Việt Nam, nhưng truyền thông Hàn Quốc đã có những bài phân tích nhận định, nếu không nỗ lực hết sức, Son Heung-min cùng đồng đội có thể phải nhận trái đắng.

Trang Naversports giật tít. "Việt Nam đánh bại Syria vào bán kết và sẵn sàng gây bất ngờ trước Hàn Quốc". Trong bài, tác giả ấn tượng với tài năng, cách xoay chuyển trận đấu và thay người hợp lý của HLV Park Hang Seo.

Truyền thông Hàn Quốc lại phát sốt về HLV Park Hang Seo và thành công lịch sử của Olympic Việt Nam - Ảnh 2.
 

"Bị đánh giá thấp hơn Syria nhưng Olympic Việt Nam lựa chọn lối chơi hợp lý để rồi giành chiến thắng với tỷ số 1-0 nhờ pha lập công của tiền đạo Nguyễn Văn Toàn.

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử bóng đá Việt Nam góp mặt ở vòng bán kết ASIAD. Trải qua 5 trận đấu, đội bóng này chưa bị thủng lưới. Sau hơn một ngày nghỉ, Việt Nam sẽ đối đầu Hàn Quốc. Một trận đấu của cảm xúc, toan tính và khó lường".

Truyền thông Hàn Quốc lại phát sốt về HLV Park Hang Seo và thành công lịch sử của Olympic Việt Nam - Ảnh 3.
 

Trong khi đó, tờ Yonhap thì phân tích. "HLV Park Hang Seo quá xuất sắc khi tung Văn Toàn vào sân. Sự nhanh nhẹn, cơ động của tiền đạo này khiến hàng thủ Syria gặp khó khăn. Đích thân Văn Toàn ghi bàn thắng ấn định chiến thắng cho Việt Nam.

Đội bóng của HLV Park Hang Seo tiếp tục nối dài hành trình thành công tại ASIAD 2018. Bất chấp Syria là một đối thủ cực kỳ đáng gờm nhưng đây là một trận đấu mà những sự thay đổi của ông Park Hang Seo mang đến hiệu quả tối đa".

Theo lịch thi đấu, trận bán kết giữa đội tuyển Olympic Việt Nam và đội tuyển Olympic Hàn Quốc sẽ diễn ra vào lúc 16h00 ngày 29/8.

Bảo Hân

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news