Tin mới

Truyền thông Hàn Quốc nói gì về đám cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My?

Thứ hai, 04/12/2023, 12:40 (GMT+7)

Truyền thông Hàn Quốc dành sự ưu ái đặc biệt cho đám cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My.

Đám cưới của Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu tại Hà Nội vào hôm nay (26/11) đã khép lại nhưng dư âm của nó vẫn trở thành tâm điểm khắp các diễn đàn mạng xã hội. Mới đây, trang tin tức Nate.com của Hàn Quốc đã đưa tin về đám cưới của Đoàn Văn HậuDoãn Hải My.

Theo đó, trang Nate đã dẫn lại nguồn tin từ các trang tin Việt để đăng tải chính xác về Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My. Trong bài viết, trang tin nhắc đến sự xuất hiện của HLV Park Hang-seo.

"Huấn luyện viên Park Hang-seo dự đám cưới học trò Đoàn Văn Hậu ngày 26/11 ở Hà Nội. Đoàn Văn Hậu từng là học trò cưng được ông Park chọn thẳng lên đội tuyển quốc gia. Khi tổ chức đám cưới, cầu thủ nhận những lời chúc tốt đẹp từ thầy".

Truyền thông Hàn Quốc nhắc đến sự xuất hiện của HLV Park Hang-seo tại đám cưới Đoàn Văn Hậu. Ảnh: Internet
Truyền thông Hàn Quốc nhắc đến sự xuất hiện của HLV Park Hang-seo tại đám cưới Đoàn Văn Hậu. Ảnh: Internet

"Văn Hậu kết hôn với Doãn Hải My - người đẹp đạt hạng 10 hoa hậu Việt Nam 2020. Hai người gặp nhau vào năm 2020, bắt đầu hẹn hò bí mật và tiết lộ mối quan hệ của họ với công chúng vào tháng 8/ 2020. Đến tháng 9/2023, chàng cầu thủ cầu hôn thành công bạn gái mình", trang tin còn mô tả đầy đủ thông tin Đoàn Văn Hậu.

Đám cưới Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My nhận được sự quan tâm từ truyền thông Hàn Quốc. Ảnh: FBNV
Đám cưới Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My nhận được sự quan tâm từ truyền thông Hàn Quốc. Ảnh: FBNV
Báo Hàn Quốc ví von cặp đôi Văn Hậu và Hải My như 'Beckham và Victoria'. Ảnh: FBNV
Báo Hàn Quốc ví von cặp đôi Văn Hậu và Hải My như "Beckham và Victoria". Ảnh: FBNV

Trang tin này thậm chí còn ví von cặp đôi Văn Hậu và Hải My như "Beckham và Victoria" của Việt Nam. Không chỉ mức độ nổi tiếng trên sân cỏ, cả hai còn sở hữu lượt theo dõi cao trên MXH.

 Trang Nate còn đề cập việc nhiều nghệ sĩ, cầu thủ bóng đá đến dự tiệc cưới của Đoàn Văn Hậu, nhận định sảnh cưới đông chẳng khác gì lễ trao giải. Đáng chú ý phải kể đến sự xuất hiện của dàn tuyển thủ Việt Nam như như Quang Hải, Bùi Hoàng Việt Anh, Văn Thanh,...  hay dàn sao Hòa minzy, Tuấn Hưng, Khắc Việt, Bình An...

Hiện tại, Văn Hậu đang cùng bà xã Hải My đi hưởng tuần trăng mật tại Singapore. Trong chuyến đi lần này, cặp vợ chồng son bên cạnh việc tận hưởng thời gian ngọt ngào sau đám cưới còn kết hợp khám và chữa trị chấn thương của Văn Hậu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news