Tin mới

Truyền thông quốc tế: Việt Nam chơi quá tốt, Philippines không có cửa

Thứ hai, 03/12/2018, 08:51 (GMT+7)

Truyền thông quốc tế nhận định với chiến thắng ấn tượng 2-1 ngay trên sân khách, đoàn quân của HLV Park Hang-seo đã đặt một chân vào trận chung kết AFF Cup 2018.

Truyền thông quốc tế nhận định với chiến thắng ấn tượng 2-1 ngay trên sân khách, đoàn quân của HLV Park Hang-seo đã đặt một chân vào trận chung kết AFF Cup 2018. 

Tờ Fox Sport phiên bản Châu Á giật dòng tít "Việt Nam hạ gục Philippines để đặt một chân vào trận chung kết AFF Cup 2018".

Văn Đức liên tục khuấy đảo hàng thủ Philippines. Ảnh: Fox Sport

Theo đó là chùm phân tích sâu sắc "Dù Philippines kiểm soát bóng nhỉnh hơn với 54,1% nhưng tuyển Việt Nam mới là đội sở hữu nhiều cơ hội ăn bàn rõ rệt hơn".

Các cầu thủ chủ nhà sút trúng đích 4 lần so với 7 cú đá bên phía đối phương. Những thông số cụ thể cùng với màn trình diễn trên sân đã được phản ánh đầy đủ qua kết quả 2-1 nghiêng về Việt Nam.

Những chú rồng vàng có lợi thế khá lớn với hai bàn thắng sân khách. Lượt về tại Mỹ Đình, Philippines sẽ phải tràn lên tấn công để ghi được ít nhất 2 bàn. Tuy nhiên, từ lời nói đến hành động là khoảng cách khá xa."

Cây viết Earl Averilla của Fox Sport khen ngợi thêm: "Tốc độ trong những pha tấn công của tuyển Việt Nam chính là thứ vũ khí lợi hại mang tính sát thương cao.

Theo đó, ở cuộc tái đấu trên sân Mỹ Đình, các nhân tố như Quang Hải hay Công Phượng sẽ còn làm khổ hàng thủ Phillipines với những tình huống chơi bóng nhanh đậm chất kỹ thuật."

Theo trang web chính thức  của LĐBĐ Đông Nam Á đăng bài viết với tựa đề: "Tuyển Việt Nam giành lợi thế lớn trước trận bán kết lượt về".

Họ miêu tả: "Đây là cuộc chiến về thể lực khi hai đội nhập cuộc máu lửa với nhiều tình huống tranh chấp quyết liệt. Tuy nhiên, tuyển Việt Nam đã không chơi phòng ngự như mọi người nghĩ.

Theo đó, họ đá pressing ngay từ đầu và tràn lên ép sân. Nguyễn Anh Đức đã trừng phạt sự lúng túng của hàng thủ Philippines với cú đánh đầu chính xác mở tỷ số."

Tờ Siam Sport của Thái Lan cũng đưa tin: "Tuyển Việt Nam đã tiến hành cuộc xâm lăng trên đất Bacolod. Anh Đức cùng Phan Văn Đức đã cụ thể hóa hai trong nhiều cơ hội rõ rệt giúp đội bóng áo đỏ có được lợi thế lớn trước trận bán kết lượt về."

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news