Tin mới

Tú bà U60 thuê nhà mở quán cà phê kinh doanh gái mại dâm tuổi tứ tuần

Thứ sáu, 09/02/2018, 08:48 (GMT+7)

Để đáp ứng “nhu cầu” của những khách làng chơi, tú bà U60 tuyển mộ những gái “già tuổi”, với giá “tàu nhanh” chỉ 200.000 đồng/lượt nhưng luôn nhiệt tình, sẵn sàng phục vụ khách “hám của lạ” tới... “bến”.

Để đáp ứng “nhu cầu” của những khách làng chơi, tú bà U60 tuyển mộ những gái già tuổi tứ tuần, với giá “tàu nhanh” chỉ 200.000 đồng/lượt nhưng luôn nhiệt tình, sẵn sàng phục vụ khách “hám của lạ” tới... “bến”.

Thuê nhà mở quán cà phê kinh doanh gái mại dâm “già”

Tú bà Nguyễn Thị Bình tại cơ quan CA.

Theo tin tức trên Công an Nhân dân, An ninh Hải Phòng, ngày 7/2 Công an huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam đối tượng Nguyễn Thị Bình, 60 tuổi ĐKTT 63/132 đường Vạn Mỹ, phường, Vạn Mỹ, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng để điều tra, xử lý về hành vi "chứa mại dâm".

Trước đó, qua công tác nghiệp vụ, trinh sát Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Thủy Nguyên phát hiện thời gian gần đây, quán cà phê do Nguyễn Thị Bình (đã từng có 3 tiền án từ năm 1985, thị đã bị TAND quận Ngô Quyền xử phạt 24 tháng tù về tội chứa mại dâm, môi giới  mại dâm), thuê nhà của ông Phạm Công V. để bán cà phê, nước giải khát song thực chất núp bóng để kinh doanh "ổ chứa".

Ngày 5/2, tổ công tác Đội CSHS Công an huyện bất ngờ kiểm tra quán, bắt quả tang tại đây 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. 2 gái bán dâm là Mai Thanh T., 38 tuổi, ở Yên Mỹ, Hưng Yên và Nguyễn Thị Thu T., 41 tuổi, ở Lạc Thủy, tỉnh Hòa Bình.

Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Thị Bình đã khai nhận, ngày 20 và 24/1, lần lượt T. và Thu T. đến quán bình xin làm nhân viên. Sau đó, Bình thỏa thuận với cả 2 về việc bán dâm luôn tại quán. Trong đó, Bình trực tiếp giao dịch và thu tiền của khách mỗi lần bán dâm là 200.000 đồng, Bình “hưởng” 100.000 đồng, gái bán dâm được 100.000 đồng. Nếu có khách mua dâm thì Bình sẽ thu tiền, trường hợp không có nhà thì 2 nhân viên sẽ giao dịch, sau đó chia tiền như thỏa thuận. Để thuận lợi cho việc mua bán dâm, Bình mua bao cao su, để sẵn ở khu vực khe tủ trong quán, khi có khách thì 2 gái bán dâm tự lấy sử dụng.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news