Tin mới

Từ câu nói đùa "50 tuổi còn độc thân thì chúng ta lấy nhau đi", cặp đôi về chung 1 nhà sau 37 năm làm bạn

Thứ bảy, 09/06/2018, 10:06 (GMT+7)

Bạn thân khác phái là gì? Là đứa phòng hờ khi mình không muốn phải độc thân cả đời.

Bạn thân khác phái là gì? Là đứa phòng hờ khi mình không muốn phải độc thân cả đời.

Có lẽ ai cũng từng một lần thổn thức dõi theo mối tình cảm động kéo dài suốt 20 năm của cặp bạn thân Emma và Dexter trong bộ phim One Day. Câu chuyện sóng gió và cái kết hụt hẫng từng lấy đi bao nước mắt của người xem cùng câu nói nổi tiếng: "Bạn có thể sống cả đời mà không hề nhận ra rằng những gì bạn luôn kiếm tìm lại đang hiện hữu ngay trước mắt".

Kimberley Dean và Ron Palmer, sống tại bang Minesota (Mỹ), vốn từng trải qua 1 mối tình ngắn ngủi từ khi còn đang học trung học, nhưng Ron đã quyết định chia tay sau khi chàng trai nói rằng anh không muốn bị bó buộc với mối tình hiện tại.

Nhắc lại thời điểm ấy, Ron Palmer - bây giờ đã 54 tuổi cho biết: "Hồi còn trẻ tôi nghĩ rằng có hàng tá con gái giống như vậy để tôi làm quen, vì thế mà chúng tôi quyết định chia tay". Tuy nhiên, dù đã chia tay trong hòa bình, Ron và Kimberley vẫn tiếp tục làm bạn suốt nhiều năm sau đó.

Từ câu nói đùa 50 tuổi còn độc thân thì chúng ta lấy nhau đi, cặp đôi về chung 1 nhà sau 37 năm làm bạn - Ảnh 1.

Kimberley và Ron là bạn thân từ cách đây 37 năm.

Từ câu nói đùa 50 tuổi còn độc thân thì chúng ta lấy nhau đi, cặp đôi về chung 1 nhà sau 37 năm làm bạn - Ảnh 2.

Cả 2 từng yêu nhau và chia tay trong hòa bình.

Sau khi chia tay, cặp đôi vẫn giữ liên lạc từ năm này qua năm khác, sẵn sàng tâm sự những lúc khó khăn. Từ vài thập kỷ trước, Kimberley và Ron từng hứa với nhau: "'Nếu đến năm 50 tuổi vẫn còn độc thân thì chúng ta lấy nhau đi", và mặc dù đó chỉ là lời nói đùa trong buổi trò chuyện, lại được cả 2 nhớ rõ cho đến bây giờ.

"Đó thực sự chỉ là 1 lời nói đùa", Kimberley giờ đã 51 tuổi cười cho biết: "Lúc đấy chúng tôi đều độc thân, và chán nản trong chuyện tình cảm với đủ thứ rắc rối mà nó mang tới". Kimberley từng kết hôn 1 lần với người đàn ông khác và sinh con. Tuy nhiên, những xích mích nảy sinh trong cuộc sống vợ chồng khiến họ quyết định ly hôn sau nhiều năm sống chung. Ron đã ở bên động viên cô và 2 con vượt qua cú shock ấy cũng như đỡ đần 3 mẹ con trong lúc khó khăn.

Từ câu nói đùa 50 tuổi còn độc thân thì chúng ta lấy nhau đi, cặp đôi về chung 1 nhà sau 37 năm làm bạn - Ảnh 3.

Trở thành bạn thân, 2 người từng hứa sẽ cưới nhau nếu đến 50 tuổi vẫn còn độc thân từ hàng thập kỷ trước. Điều đó đã trở thành sự thực.

Năm 2016, Ron Palmer chính thức tỏ tỉnh với Kimberley khiến tình yêu giữa 2 người bạn thân lần nữa bùng cháy trở lại cho đến cuối năm, Ron đã quỳ xuống cầu hôn bạn gái - nay đã là bàn mẹ 2 con - vào đúng lúc giờ khắc giao thừa. Đám cưới của cặp đôi được diễn ra vào thứ 6 tuần vừa rồi với sự chứng kiến của hai đứa con. Con gái Kimberley trở thành phù dâu danh dự trong khi cậu con trai khoác tay mẹ trên lễ đường. 

Ron không giấu nổi xúc động cho biết, "Chúng tôi bắt đầu là những người bạn, rồi yêu nhau và tiếp tục trở lại làm bạn bè, nhưng chúng tôi vẫn quan tâm lẫn nhau. Tôi yêu cô ấy bởi cô ấy thực sự là người bạn tâm giao tuyệt vời nhất".

Còn đối với Kimberley, điều cô hối hận nhất chính là phải chờ đợi 37 năm mới có thể đến bên Ron. "Tất cả những gì bạn trả qua đều đáng giá. Tôi chỉ ước là chuyện này đã không xảy ra sớm hơn. Tôi có thể nói gì đây? Tôi yêu anh ấy".

HANA

Theo Helino/Trí Thức Trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news