Tin mới

Từ Hà Nội về Quảng Ninh dự đám cưới người yêu cũ, thanh niên ngỡ ngàng được giao trông bãi xe

Thứ bảy, 29/09/2018, 00:05 (GMT+7)

Đám cưới người yêu cũ rơi đúng vào ngày sinh nhật của Hùng. Éo le hơn nữa khi anh bạn này được giao cho 1 nhiệm vụ hết sức đặc biệt trong lễ cưới.

Đám cưới người yêu cũ rơi đúng vào ngày sinh nhật của Hùng. Éo le hơn nữa khi anh bạn này được giao cho 1 nhiệm vụ hết sức đặc biệt trong lễ cưới.

Dự đám cưới người yêu cũ là một việc gì đó nghe có vẻ đầy chua chát có phải không? Không đến được với nhau nhưng khi nhìn thấy người ta xúng xính váy cưới đi bên người khác tiến vào lễ đường trong khi bản thân vẫn chưa có ai... dù cao thượng đến đâu bạn cũng sẽ cảm thấy có đôi chút chạnh lòng.

Tuy nhiên, vẫn có những chàng trai sau khi hết yêu sẵn sàng bước qua những rào cản tâm lý ấy để làm bạn cùng người yêu cũ, thực tâm chúc phúc cho cô ấy.

Nhưng việc dự đám cưới người yêu cũ có diễn ra dễ dàng và trơn tru như chúng ta vẫn tưởng? Mới đây, Lê Văn Hùng đã chia sẻ câu chuyện vô cùng hài hước của mình trong lần từ Hà Nội về đến Quảng Ninh để ăn cưới bạn gái cũ.

Đám cưới của bạn gái cũ Hùng diễn ra đúng ngày sinh nhật của cậu, gọi hài hước là "song hỷ lâm môn". Song "hỷ" đâu không thấy chỉ thấy... ngỡ ngàng.

Cậu bạn đăng tải câu chuyện trên không sợ chó như sau: "Cưới em, anh nhất định phải tới đấy nhé! Phải làm ban tổ chức để chứng kiến hạnh phúc cùng em.

Tôi gật đầu, sáng nay phi xe từ Hà Nội về Quảng Ninh, 6 giờ sáng đã có mặt ở họ nhà gái, nhưng mà hơi sai sai ạ. Trên tay cô ấy đã cầm sẵn một tệp vé xe và cái kéo... À mà thôi, tao đi trông xe đây. Hôm nay sinh nhật tao nữa, đúng là song hỷ lâm môn mà".

Hẳn là vào được cả ban tổ chức đám cưới nhưng với nhiệm vụ chính là trông xe.

Nhờ bạn trai cũ đến dự đám cưới làm nhiệm vụ trông xe cho quan khách, cô gái này cũng tỉnh lắm à nghen!

Hùng chia sẻ: "Mình chia sẻ câu chuyện này lên MXH chỉ với mục đích mang lại một câu chuyện vui vẻ, thú vị cho dân mạng, không có ý đả kích hay chê bai gì người yêu cũ của mình. Cô ấy và mình từng yêu nhau 2 năm.

Gia đình người yêu cũ thiếu người phụ vụ đám cưới nên mình đóng góp một chút công sức cũng là chuyện không có gì đáng nói. Mong mọi người đừng nhìn vào mà phán xét ai cả".

Từ Hà Nội về Quảng Ninh dự đám cưới người yêu cũ, thanh niên ngỡ ngàng được giao trông bãi xe - Ảnh 1.

Hùng không trách người yêu cũ, chỉ muốn phụ cô nàng 1 tay.

Từ Hà Nội về Quảng Ninh dự đám cưới người yêu cũ, thanh niên ngỡ ngàng được giao trông bãi xe - Ảnh 2.

Chân dung anh chàng dễ thương đã khiến dân mạng cười ngất ngây.

Cô Hàng Xóm

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news