Tin mới

Từ Hy Viên nói rõ lý do ly hôn, có động thái đặc biệt dành cho chồng cũ

Thứ ba, 23/11/2021, 09:40 (GMT+7)

Thay vì suy sụp sau khi hôn nhân đổ vỡ, Từ Hy Viên lại rất bình thản. Cô còn gửi lời chúc phúc cho chồng cũ, hy vọng Uông Tiểu Phi sớm tìm được người con gái mới tốt hơn mình.

Cuộc ly hôn giữa Từ Hy Viên (Đại S) và Uông Tiểu Phi diễn ra khá suôn sẻ. Trong bài phỏng vấn mới nhất, Đại S tỏ ra nhẹ nhõm sau khi giải thoát cho nhau khỏi cuộc hôn nhân này.

Từ Hy Viên nói rõ lý do ly hôn, có động thái đặc biệt dành cho chồng cũ - Ảnh 1

Phía Uông Tiểu Phi vẫn giữ im lặng nhưng người hâm mộ vẫn gửi lời chúc mừng rầm rộ đến đại gia Bắc Kinh. Họ cho rằng anh đã tìm được tự do sau quyết định rời xa Từ Hy Viên. Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên đã kết hôn được 10 năm nhưng họ chưa có một gia đình trọn vẹn. Từ Hy Viên từ chối rời Đài Bắc và chọn ở lại sống cùng với mẹ và gia đình mình. 

Từ Hy Viên nói rõ lý do ly hôn, có động thái đặc biệt dành cho chồng cũ - Ảnh 2

Trong cuộc phỏng vấn hôm 22/11, Từ Hy Viên chia sẻ cô không hối hận khi kết hôn với Uông Tiểu Phi: "Tôi không hối hận chút nào, nhưng tôi rất biết ơn". Giờ đây, cô coi anh như một người bạn sau khi bản thân lấy lại được bình tĩnh. Hai người đã đưa ra quyết định rất cẩn thận nên không có gì phải hối tiếc. Cũng theo Từ Hy Viên, cuộc hôn nhân của họ đi tới hồi kết bởi nhiều mâu thuẫn tích tụ và không thể hóa giải.

Từ Hy Viên nói rõ lý do ly hôn, có động thái đặc biệt dành cho chồng cũ - Ảnh 3
Từ Hy Viên nói rõ lý do ly hôn, có động thái đặc biệt dành cho chồng cũ - Ảnh 4

Trước đây, những mâu thuẫn vợ chồng dồn nén khiến Từ Hy Viên kiệt sức, không thể chịu đựng được nữa và muốn nhanh chóng được giải thoát. Tuy nhiên, sau khi nghe xong lý do này nhiều netizen cho rằng Đại S khá giả tạo. Uông Tiểu Phi đang trong thời kỳ thăng hoa của sự nghiệp, lẽ nào Từ Hy Viên không thể thông cảm cho chồng? 

Nhưng một số netizen khác lại tỏ ra thông cảm cho người vợ. Cặp đôi kết hôn được 10 năm và có 2 mặt con, đối với người phụ nữ, nếu không phải đến điểm cực hạn thì họ sẽ không chọn ly hôn để giải thoát. Có thể tưởng tượng ra cuộc sống hàng ngày của Từ Hy Viên không dễ dàng.

Từ Hy Viên nói rõ lý do ly hôn, có động thái đặc biệt dành cho chồng cũ - Ảnh 5

Ngoài tiết lộ lý do ly hôn, Từ Hy Viên còn mong Uông Tiểu Phi sớm tìm được người mới tốt hơn cô. Sau 10 năm chung sống, đã đến lúc gửi lời chúc phúc cho đối phương, Từ Hy Viên lần này quyết tâm sống một cuộc đời khác.

(Theo QQ)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news