Tin mới

Ngỡ ngàng trước diện mạo của 'Đường Tăng đẹp trai nhất Tây Du Ký'

Thứ hai, 22/11/2021, 18:20 (GMT+7)

Xuất hiện giữa sân bay mà "Đường Tăng" Từ Thiếu Hoa xuống mã tới mức không còn ai nhận ra ông.

Mới đây, Đường Tăng đẹp trai nhất Tây Du Ký Từ Thiếu Hoa đã xuất hiện tại sân bay nhưng rất ít người nhận ra. Từ những bức ảnh mà netizen đăng tải có thể thấy hôm đó Từ Thiếu Hoa xách vali đi công tác và không có trợ lý bên cạnh. Những người xung quanh đều không biết đây chính là vị Đường Tăng từng sốt trong bộ phim huyền thoại Tây Du Ký.

Ngỡ ngàng trước diện mạo của 'Đường Tăng đẹp trai nhất Tây Du Ký' - Ảnh 1
Ngỡ ngàng trước diện mạo của 'Đường Tăng đẹp trai nhất Tây Du Ký' - Ảnh 2

Thay vì trống giong cờ mở, Từ Thiếu Hoa ăn mặc giản dị với áo len xám, quần tây xanh, giày da nâu. Chính vì vậy mà những người xung quanh không thể nhận ra đây là một ngôi sao. 

Khi gặp đối tác ra sân bay đón, Từ Thiếu Hoa đã chủ động bắt tay thân thiện, trên môi nở nụ cười nhân hậu. Sau khi 2 người trao đổi xong, Từ Thiếu Hoa theo người đó rời đi, không gây bất tiện cho những người xung quanh.

Ngỡ ngàng trước diện mạo của 'Đường Tăng đẹp trai nhất Tây Du Ký' - Ảnh 3

Có lẽ rất nhiều người quen thuộc với Từ Thiếu Hoa khi vào vai Đường Tăng trong Tây Du Ký. Còn ở thời điểm hiện tại, ông đã già nên ít người nhận ra. Ngày trẻ, Từ Thiếu Hoa rất điển trai, bộ lông mày lộ vẻ anh hùng. Khi quay Tây Du Ký, đạo diễn Dương Khiết rất cưng chiều ngoại hình của ông.

Ngỡ ngàng trước diện mạo của 'Đường Tăng đẹp trai nhất Tây Du Ký' - Ảnh 4

Hơn nữa, kỹ năng diễn xuất của Từ Thiếu Hoa cũng rất chuyên nghiệp, thể hiện được hình tượng nhu nhược, tình kính với thần phật, tính tình nhân hậu nhưng cũng kiên trì, bướng bỉnh của nhân vật Đường Tăng.

Ngỡ ngàng trước diện mạo của 'Đường Tăng đẹp trai nhất Tây Du Ký' - Ảnh 5

Sau khi Tây Du Ký ra mắt và nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả, Từ Thiếu Hoa đã trở thành nam thần trong lòng nhiều người. Ông được mệnh danh là "Đường Tăng đẹp trai nhất Tây Du Ký".

Ngỡ ngàng trước diện mạo của 'Đường Tăng đẹp trai nhất Tây Du Ký' - Ảnh 6

Tuy nhiên, trong quá trình quay phim Từ Thiếu Hoa đã bỏ dở giữa chừng vì nhiều lý do khác nhau. Có thông tin cho rằng thù lao của ông thấp hơn 5 tệ so với các diễn viên chính khác nên mới có chuyện này. Sau khi bỏ phim, sự nghiệp diễn xuất của Từ Thiếu Hoa bắt đầu xuống dốc. Tài nguyên điện ảnh và truyền hình của ông cũng rất ít. Cuối cùng, nam diễn viên dần khuất bóng khỏi tầm nhìn của công chúng.

Hiện tại, Từ Thiếu Hoa thường đảm nhận các vai diễn quảng cáo khác nhau. Ông gần như không còn xuất hiện trong các bộ phim điện ảnh và truyền hình, sức ảnh hưởng cũng không còn được như trước.

>> Xem thêm: 10 cảnh hậu trường hài 'té ghế' của Tây Du Ký: Tôn Ngộ Không nhả khói điêu luyện, Đường Tăng bị đá hậu, Bát Giới tổ lái...

(Theo Sohu)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news