Tin mới

Tú ông tuyển chân dài bán dâm qua Facebook

Thứ tư, 11/03/2015, 09:17 (GMT+7)

Đạo vờ tuyển PG để quy tụ các cô gái có vóc dáng đẹp tham gia bán dâm với giá từ 2,5 đến 3 triệu đồng một lượt.

Đạo vờ tuyển PG để quy tụ các cô gái có vóc dáng đẹp tham gia bán dâm với giá từ 2,5 đến 3 triệu đồng một lượt.


Ngày 10/3, Tòa án Nhân dân TP Hà Nội tuyên phạt bị cáo Nghiêm Quang Đạo (ở xã Hòa Xá, huyện Ứng Hòa, Hà Nội) 36 tháng tù về tội môi giới mại dâm.

Đồng phạm với Đạo còn có Võ Thị Vân Anh (25 tuổi, quê Nghệ An, diễn viên múa dân gian) bị tuyên phạt mức án 36 tháng tù giam. Nữ bị cáo này không kháng án.

Ba cô gái trong đường dây của Đạo khi bị công an bắt quả tang bán dâm.

Đạo khai học trung cấp y song không làm đúng nghề mà xin vào một công ty tổ chức sự kiện chuyên cung cấp người mẫu quảng cáo sản phẩm. Công việc có thu nhập khá nhưng không đủ để anh ta trang trải chi phí chữa trị di chứng sau Tai nạn giao thông nên "kiếm việc làm thêm" bằng cách môi giới các cô PG của công ty với người có tiền muốn mua dâm.

Khi có nhiều khách, Đạo bỏ việc để lập đường dây mại dâm, qua Facebook núp bóng đăng tuyển PG nữ tuổi từ 17 đến 25, cao 1m6 trở lên có gương mặt khả ái... Mỗi cô nếu được Đạo môi giới bán dâm với giá 2,5-3 triệu đồng một lượt phải trả công cho anh ta 300.000-500.000 đồng.

Bị cáo Nghiêm Quang Đạo - ảnh V.Đức.

Chiều 23/7/2014, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) kiểm tra hành chính nhà nghỉ Hồng Nhung (phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm), phát hiện 4 đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm. Gái bán dâm đều là sinh viên, trong độ tuổi 9X. Đạo và Vân Anh là người môi giới.

Đạo khai trưa cùng ngày có người nhờ tìm hộ 4 cô gái đến nhà nghỉ “mua vui”. Hắn đồng ý và thỏa thuận giá 2,5 triệu đồng mỗi người.

Trong số các cô gái được điều đến có Vân Anh, tuy nhiên khách không ưng ý cô gái này. Để tìm người thay thế, Vân Anh gọi cho một cựu vận động viên điền kinh đến phục vụ. Khi khách và gái bán dâm đang “vui vẻ”, công an ập vào bắt quả tang.

Trang Lê (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news