Tin mới

Từ sự cố lộ hàng của Ngân Anh, cùng điểm lại những chiếc váy xẻ cao "thấu trời" của sao Việt

Thứ hai, 28/01/2019, 13:48 (GMT+7)

Váy xẻ cao vốn là chiếc váy quyến rũ nhưng nếu không để ý nó sẽ phản chủ vì độ rủi ro lộ hàng rất cao.

Váy xẻ cao vốn là chiếc váy quyến rũ nhưng nếu không để ý nó sẽ phản chủ vì độ rủi ro lộ hàng rất cao.

Tối 26/1, sau gần một tháng tranh tài, Lê Âu Ngân Anh cùng khoảng 80 thí sinh hoa hậu Liên lục địa bước vào đêm chung kết. Tuy không phải là thí sinh được đánh giá cao, nhưng với chiến thắng bình chọn khán giả, cô giành được một suất vào thẳng Top 6 và cán đích ở vị trí Á hậu 4 chung cuộc.

Kết quả này có vẻ như không tương thích với những lời đồn trước đó khi nhiều người cho rằng Lê Âu Ngân Anh đã mua giải và biết trước được câu trả lời ở vòng thi ứng xử. Song điều khiến khán giả chú ý hơn hết đó là màn "lộ hàng" của Ngân Anh khi trình diễn trang phục dạ hội.

Đây là lần thứ 3 Ngân Anh gặp phải sự cố này. Trước đó trong phần thi dạ hội và trang phục dân tộc chân dài sinh năm 1995 cũng gặp phải sự cố tương tự. Ảnh: Internet

Cụ thể trong chiếc váy xẻ tà cao và rộng, khi bước xuống bậc thang, người đẹp Tiền Giang một lần nữa để lộ nội y khiến cô bị chỉ trích dữ dội. Bởi đây là lần thứ 3 Ngân Anh để xảy ra sự cố đáng tiếc này.

Nhân câu chuyện về chiếc váy xẻ cao của Ngân Anh, cùng nhìn lại những lần sao Việt diện váy xẻ cao táo bạo khoe chân dài miên man mặc cho đây là items rất dễ lộ khoảnh khắc xấu hổ cho họ.

Với lợi thế về chiều cao và đôi chân dài miên man đầy sức hút, H’Hen Niê là một trong số những mỹ nhân lăng xê nhiệt tình cho mẫu váy xẻ cao “thấu trời”. Nàng Hậu đã không ít lần diện items khó mặc này và được đánh giá là “tượng đài nhan sắc”. Sở hữu vẻ đẹp khỏe khoắn và gợi cảm, H’Hen Niê là một tín đồ của váy khoét hông cao, xẻ ngực sâu hun hút và váy xẻ cao quyến rũ. 

Váy màu vàng rực rỡ cũng là lựa chọn thường thấy của H’Hen Niê. Diện thiết kế xẻ sâu với chất liệu lụa bó sát khiến cô thu hút mọi ánh nhìn. (Ảnh: FBNV)

Những thiết kế xẻ cao lộ hết phần đùi tạo nên cảm giác “nửa kín nửa hở” khiến không ai có thể rời mắt khỏi nàng Hoa hậu nóng bỏng này. (Ảnh: FBNV)

Hoa hậu Trái đất Phương Khánh cũng chính là gương mặt quen thuộc lăng xê cho mẫu váy thời thượng này. Trong danh sách những sao nữ ưa chuộng items này thì Phương Khánh chính là cái tên đáng được nhắc đến. Hoa hậu đẹp xuất sắc trong bộ váy đỏ rực rỡ khoe ngực táo bạo và điểm nhấn là đường xẻ sâu hun hút bên hông.

Sở hữu đường cong bốc lửa, không ai có thể rời mắt khỏi Phương Khánh trong những bộ trang phục hở bạo như thế này. (Ảnh: FBNV)

Bộ đầm đỏ rực rỡ cũng chính là lựa chọn của Tiểu Vy khi “kết thân” với dạng váy xẻ cao táo bạo này. Thiết kế váy dáng ngắn, không thướt tha, không dài chạm đất nhưng cũng đủ khiến nàng Hậu “nổi bần bật” rồi. Đôi chân dài miên man lấp ló sau vạt váy đỏ gợi cảm và vòng 1 nảy nở cũng được khoe trọn trong set đồ. Tiểu Vy cũng khéo léo chọn cho mình đôi cao gót ton-sur-ton với bộ váy tạo nên tổng thể hài hòa và ăn ý.

Trong chiêc đầm xe cao màu nude Angela Phương Trinh xuất hiện vô cùng xinh đẹp và lộng lẫy trên thảm đỏ. Trông cô y hệt một vị tiểu thư đầy quyến rũ và quyền lực.

Chiếc đầm xuyên thấu đính đá xẻ cao này khiến Hà Hồ trở nên vô cùng sexy và gợi cảm trên thảm đỏ. Bộ đồ không chỉ khoe được vòng eo thon thả của cô mà còn giúp Hồ Ngọc Hà khoe đôi chân dài của mình.

Có vẻ như váy xẻ cao là bộ trang phục được Á hậu Huyền My vô cùng yêu thích. Thời gian gần đây cô thường xuyên diện váy xẻ cao đi tới các sự kiện. Trông Huyền My quả thực vô cùng xinh đẹp và lộng lẫy trong bộ trang phục quyến rũ này.

Trong buổi ra mắt MV Sống Xa Anh Chẳng Dễ Dàng, Bảo Anh cũng khiến khản giả "đã mắt" khi nữ ca sĩ diện chiếc đầm xẻ cao màu trắng vô cùng gợi cảm và xinh đẹp.

Sở hữu số đo 3 vòng chuẩn, đường cong cơ thể vô cùng hấp dẫn, Thúy Ngân không ngần ngại “phô diễn” vẻ đẹp trời ban này. (Ảnh: FBNV)

Á hậu Phương Nga cũng nhanh chóng “nhập cuộc” với hội chị em cuồng váy xẻ cao táo bạo. Vẻ đẹp sắc sảo, khuôn mặt khả ái cùng đường cong cơ thể hoàn mỹ giúp Phương Nga nổi bật trên thảm đỏ mỗi lần xuất hiện. Bộ váy với thiết kế cầu kì và sang trọng tạo nên vẻ đẹp quyến rũ hút hồn cho Á hậu Phương Nga

Hoàng Thùy Linh cũng lựa chọn cho mình một chiếc đầm xẻ cao, đuôi dài màu đỏ của NTK Huy Trần khi tham dự sự kiện. Hôm đó cô đã thực sự thu hút mọi sự chú ý về phía mình vì quá xinh đẹp.

Hoa hậu Kỳ Duyên cũng khẳng định vẻ đẹp bản thân cũng như theo kịp xu hướng khi lựa chọn chiếc đầm xuyên thấu xẻ cao vô cùng lấp lánh khi tới dự sự kiện tại Hà Nội cách đây không lâu.

Không hổ danh là "thần tiên tỉ tỉ", dù lượn chọn chiếc đầm xẻ màu đen nhung nhưng Đặng Thu Thảo vẫn xuất hiện vô cùng sang trọng và cuốn hút.

Với thần thái xuất chúng, Hoa hậu quốc dân Phạm Hương chọn cho mình chiếc đầm xẻ cao đuôi cá trông vô cùng quyền lực mà vẫn khoe được vẻ đẹp cơ thể.

Chỉ cần nhìn bức hình thôi khán giả cũng không khỏi "thót tim" thay cho Siêu mẫu Hà Anh khi cô chọn cho mình chiếc đầm xẻ bạo quá nguy hiểm.

Cũng là kiểu đầm xẻ cao nhưng Thủy Tiên lại bị khán giả chê tơi tả vì độ táo bạo và nguy cơ "lộ hàng" từ chiếc váy này là khá lớn.

Điều khiến nhiều người phải thắc mắc là vì sao Chung Thục Quyên phải dùng tay nhấc tà váy lên để cơ thể thêm phần "lộ da lộ thịt" trước ống kính thế kia?

Ca sĩ Tóc Tiên như thiêu đốt mọi ánh nhìn trong sự trở lại lần này. Chiếc váy khoe triệt để những đường cong không thể hoàn hảo hơn của mĩ nhân.

Hoa hậu Phạm Hương lại làm khuấy động các tín đồ nhan sắc với thiết kế cắt khoét phần hông một cách táo bạo.

Nhã Phương quyến rũ với đầm xẻ vạt màu hồng pastel tại lễ trao giải Cánh diều vàng.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news