Tin mới

Tự tin để mặt mộc của mình, Phạm Băng Băng bị soi dấu vết lão hóa

Thứ năm, 09/07/2020, 16:59 (GMT+7)

Vốn là mỹ nhân xinh đẹp nhất nhì làng giải trí, nhưng hình ảnh mới đây của Phạm Băng Băng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Phạm Băng Băng nổi tiếng là mỹ nhân xinh đẹp của làng giải trí Hoa ngữ đồng thời cũng là người có gout thời trang đẳng cấp ít người sánh được. Những trang phục đắt tiền được Phạm Băng Băng diện trên người làm nổi bật lên thần thái quyến rũ và sang chảnh của cô nàng.

Phạm Băng Băng

Sau ồn ào trốn thuế vào năm 2018, sự nghiệp của Phạm Băng Băng đã tụt dộc trầm trọng. Nhiều nhãn hàng hay bộ phim cũng đã hủy hợp đồng với cô. Dù tích cực làm Từ thiện trong thời gian gần đây nhưng Phạm Băng Băng vẫn chưa thể lấy lại được hình ảnh của mình trong mắt công chúng.

Thế nhưng, dù sự nghiệp tụt dốc nhưng mọi động thái liên quan đến Phạm Băng Băng đều thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Đặc biệt là nhan sắc của cô nàng chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng khi chụp ở mọi góc độ.

Phạm Băng Băng thời gian gần đây có gu ăn mặc kỳ quái.

Mới đây, tình cũ của Lý Thần bất ngờ thu hút sự chú ý khi xuất hiện cùng với hotgirl mạng xã hội Vãn Vãn. Trong những hình ảnh mà hotgirl này chia sẻ thì Phạm Băng Băng xuất hiện với mặt mộc, trông cô rất mệt mỏi, mắt thâm quầng cũng làn da không căng mịn như trước. Không những thế, phong cách thời trang của Phạm Băng Băng còn cũng khiến nhiều người thất vọng.

Nhan sắc gây thất vọng của Phạm Băng Băng khi để mặt mộc.

Tuy nhiên, thực tế thì đây là những hình ảnh Phạm Băng Băng đi chụp tạp chí.Vốn đã thỏa thuận là không đăng tải những hình ảnh này lên mạng nhưng Vãn Vãn lại công khai trên Weibo, điều này đã khiến cho fan của Phạm Băng Băng rất tức giận. Hiện tại fan của Phạm Băng Băng đang yêu cầu gỡ ảnh của thần tượng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news