Tin mới

Tự tin mặc đồ ấm với cách chọn áo mùa đông cho người gầy cực đơn giản

Thứ sáu, 18/11/2016, 10:07 (GMT+7)

Mùa đông sắp đến rồi, những cô nàng cò hương hãy lưu ý cách chọn áo mùa đông cho người gầy đi nào, để tự tin chưng diện những mẫu áo phù hợp nhất nhé!\n \n 

Mùa đông sắp đến rồi, những cô nàng cò hương hãy lưu ý cách chọn áo mùa đông cho người gầy đi nào, để tự tin chưng diện những mẫu áo phù hợp nhất nhé!

1. Chọn áo khoác có kích cỡ phù hợp

Hầu hết các bạn đều nghĩ rằng để trông mập mạp hơn mình nên chọn những chiếc áo khoác rộng hoặc ôm sát cơ thể. Nhưng không phải vậy đâu các bạn ạ, bạn cần phải biết cách chọn áo mùa đông cho người gầy là phải chọn những chiếc áo tay phồng như áo phao hoặc những chiếc áo có phần đuôi dạng xếp ly như vậy với giúp bạn trông có da có thịt hơn được. Hoặc bạn có thể chọn cho mình những chiếc ao cardigan vừa đẹp lại giúp bạn trông bớt gầy hơn.

Cách chọn áo mùa đông cho người gầy bạn cần tham khảo

2. Chọn áo khoác có họa tiết

Cách chọn áo mùa đông cho người gầy với những chiếc áo khóac có họa tiết là sự lựa chọn vô cùng đúng đắn. Đặc biệt là những chiếc áo kẻ sọc ngang, kẻ caro bản to hoặc họa tiết bông hoa sẽ càng giúp cho bạn đánh lừa được thị giác của người nhìn. Do vậy bạn sẽ trông mập hơn bình thường.

Cách chọn áo mùa đông cho người gầy với áo họa tiết

3. Chọn áo khoác có điểm nhấn

Đây là một trong số những cách chọn áo mùa đông cho người gầy vô cùng thông minh. Rất đơn giản chỉ với một điểm nhấn ở phần cổ áo hoặc ở phần ngực bằng một bông hoa, khuy cài hay nhưng vạt bèo nhún ở phần tay áo, cổ hoặc phần ngực sẽ tạo ra độ dày cho phần cơ thể bên trên của bạn. Chính vì vậy bạn sẽ không còn trông gầy gò nữa đâu nhé!

Bật mí cách chọn áo mùa đông cho người gầy

4. Chọn áo khoác với tông màu sáng

Nếu đang tìm hiểu cách chọn áo mùa đông cho người gầy bạn cần phải nhớ 1 điều rất quan trọng đó là chọn áo khoác có tông màu tươi sáng như vàng, trắng, hồng,… hay những chiếc áo có họa tiết có màu sặc sỡ. Chúng sẽ khiến bạn trông mập hơn, tươi tắn hơn và lôi cuốn hơn.

Chia sẻ với bạn cách chọn áo mùa đông cho người gầy

Với cách chọn áo mùa đông cho người gầy đảm bảo được các tiêu chí kích cỡ, màu sắc, họa tiết, có điểm nhấn chắc chắn bạn sẽ trông tuyệt vời hơn rất nhiều đấy nhé! Đừng chần chờ gì nữa, hãy chọn ngay cho mình những chiếc áo mùa đông thật đẹp đi nào.

Bạn đọc có thể tham khảo thêm cách chọn trang phục cho cô nàng gầy gò mà chúng tôi đã tổng hợp trước đó nhé. Chúc các bạn nữ luôn xinh đẹp trong mùa đông.

Hải Hà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news