Tin mới

 Tử vi 12 con giáp ngày 28/9/2022: Tuổi Sửu trắc trở, tuổi Mão thuận buồm xuôi gió

Thứ tư, 28/09/2022, 06:00 (GMT+7)

Cùng xem tử vi dự đoán ngày 28/9/2022 của 12 con giáp có gì nổi bật. Đâu là những con giáp may mắn nhất trong ngày?

Tuổi Tý 

Hôm nay, vận trình sự nghiệp của tuổi Tý bình ổn, bạn có thể đưa ra những quyết định về mở rộng quy mô kinh doanh. Về tài lộc, tuổi Tý hôm nay có nhiều điểm sáng nếu bạn biết nắm bắt cơ hội kiếm tiền. Điều đáng buồn là vận trình tình cảm của tuổi Tý trong ngày này lại không xuất sắc. Lời khuyên đưa ra là bạn hãy dành nhiều thời gian cho gia đình để tình cảm không rạn nứt.

Tuổi Sửu  

Ngày 28/9, vận trình sự nghiệp của tuổi Sửu có chút trắc trở bởi những kế hoạch bạn đề ra không theo quỹ đạo. Chính vì công việc không thuận lợi mà tinh thần bạn cũng sa sút. Đã vậy, vận trình tài lộc của tuổi Sửu cũng bất ổn. Nếu không có một kế hoạch tài chính cụ thể thì bạn sẽ bị thất thoát nhiều. Nhưng bù lại, tình cảm của tuổi Sửu hôm nay có dấu hiệu khởi sắc.

Tuổi Dần

Tuổi Dần có vận trình sự nghiệp tương đối hanh thông trong ngày này. Những nỗ lực mà bạn bỏ ra thời gian qua giờ sẽ được đền đáp xứng đáng. Tài lộc của tuổi Dần hôm nay rất vượng, bạn sẽ có những khoản thu nhập rủng rỉnh. Tuy nhiên, vận trình tình cảm lại không tốt đẹp, bạn và người ấy có thể mâu thuẫn và bất đồng trong suy nghĩ.

Tuổi Mão 

Theo Tử vi, ngày hôm nay vận trình công việc của tuổi Mão thuận buồm xuôi gió nhờ đọc quý nhân phù trợ. Tài lộc của các bạn cũng rất vượng khi có Thần Tài “chống lưng”. Tuyệt hơn nữa khi vận trình tình cảm của bạn đang rất tốt, hai người thấu hiểu, yêu thương nhau. Người độc thân thì bận rộn với công việc nên không cảm thấy cô đơn.

Tuổi Thìn 

Ngày 28/9, vận trình công việc của tuổi Thìn thuận lợi, đạt hiệu quả cao. Tuy nhiên, tài lộc của bạn lại có chút bấp bênh. Nếu không có kế hoạch chi tiêu cụ thể, tuổi Thìn có thể rơi vào cảnh vung tay quá trán. Tình cảm của bạn hôm nay rất ngọt ngào, đôi lứa yêu thương nhau.

Tuổi Tỵ

Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày 28/9 này không mấy thuận lợi do Hung Tinh tác động. Bạn có thể gặp phải chuyện thị phi chốn công sở. Về tài lộc, tuổi Tỵ cũng thất thoát tiền bạc, dễ bị mất tiền oan. Bù lại, vận trình tình cảm của tuổi Tỵ hôm nay rất tốt, vận đào hoa nở rộ khiến cuộc sống lứa đôi êm đềm, hạnh phúc.

 Tử vi 12 con giáp ngày 28/9/2022: Tuổi Sửu trắc trở, tuổi Mão thuận buồm xuôi gió
 Tử vi 12 con giáp ngày 28/9/2022: Tuổi Sửu trắc trở, tuổi Mão thuận buồm xuôi gió

Tuổi Ngọ

Ngày hôm nay, vận trình công việc của tuổi Ngọ thuận lợi mọi mặt nhờ Quý nhân dẫn đường. Vận trình tài lộc của bạn vượng tiến. Nhờ Quý nhân mà bạn có cơ hội làm giàu cho bản thân. Hoàn hảo hơn nữa khi vận trình tình cảm của tuổi Ngọ rất khởi sắc. Mọi mâu thuẫn, hiểu lầm trước đó đều được hóa giải.

Tuổi Mùi 

Tử vi dự đoán vận trình công việc của tuổi Mùi hôm nay hanh thông, có khả năng được cất nhắc lên vị trí cao hơn nhờ những nỗ lực thời gian qua. Tài lộc của bạn cũng rất rủng rỉnh, giúp bạn có thể chi tiêu thoải mái hơn. Thêm vào đó, vận trình tình cảm của tuổi Mùi trong ngày này rất tốt. Các cặp đôi sẽ có những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau còn người dộc thân có thể tìm được nửa kia.

Tuổi Thân 

Trong ngày 28/9 này, vận trình công việc của tuổi Thân thuận lợi, hanh thông, năng suất làm việc của các bạn rất tốt. Tài lộc của những chú khỉ cũng dồi dào, mua sắm không cần nghĩ ngợi. Tuyệt vời hơn nữa khi vận trình tình cảm của tuổi Thân cũng viên mãn, các cặp đôi ngày càng khăng khít, ngọt ngào.

Tuổi Dậu 

Vận trình công việc của tuổi Dậu hôm nay tương đối ổn định, mọi rắc rối đều được giải quyết triệt để. Về tài lộc, bạn có thể nhận về những khoản tiền lớn nhờ các hạng mục đầu tư trước đó. Vận trình tình cảm của các chú gà cũng rất vượng, những cặp đôi tìm được cảm giác bình yên khi bên nhau.

Tuổi Tuất

Tử vi dự báo vận trình công việc của tuổi Tuất hôm nay không mấy thuận lợi, bạn có xu hướng đổ lỗi, thoái thác trách nhiệm cho người khác. Tài lộc của bạn cũng lao dốc vì vậy đây không phải lúc vung tiền cho các dự án lớn. Bù lại, tuổi Tuất sẽ có vận đào hoa nơ rộ trong ngày này.

Tuổi Hợi

Vận trình sự nghiệp của tuổi Hợi trong ngày 28/9 khía bấp bênh, bạn cần đề cao cảnh giác với những người đang cố ý tiếp cận mình. Vận trình tài lộc không tệ nhờ sự nỗ lực của bạn trong thời gian qua. Tình cảm của tuổi Hợi hôm nay không có nhiều khởi sắc, bạn cần chú ý đến cảm xúc của đối phương để thấu hiểu nhau hơn.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news