Tin mới

Tử vi Giáp Tuất 1994 năm Nhâm Dần: Nữ đề phòng thị phi, nam khó khăn chốn quan trường

Thứ hai, 14/02/2022, 18:03 (GMT+7)

Trong năm 2022, tuổi Giáp Tuất 1994 dù bản mệnh không quá xấu nhưng sẽ gặp nhiều chuyện buồn phiền do gặp hung tinh.

Tuổi Giáp Tuất 1994 mà gặp năm 2022 sẽ có rất nhiều chuyện buồn phiền. Xét về vận hạn thì năm nay tuổi 1994 không quá nặng nề. Tuy nhiên, nam mệnh gặp sao Thổ Tú nên trong gia đình sẽ gặp nhiều chuyện không may mắn, đặc biệt là vào tháng 4 và tháng 8 Âm lịch.

Trong Cửu Diệu niên hạn, sao Thổ Tú là một trong những hung tinh. Khi gặp sao này, bản mệnh dễ mang họa, Xuất hành không thuận lợi, chăn nuôi thua lỗ. Đặc biệt, người gặp sao Thổ Tú chiếu mệnh cần đề phòng tiểu nhân gièm pha, khó khăn chốn quan trường. Trong hôn nhân, người bị sao Thổ Tú chiếu mệnh cũng dễ xảy ra xung đột với bạn đời, gia đạo thì căng thẳng.

Tử vi Giáp Tuất 1994 năm Nhâm Dần: Nữ đề phòng thị phi, nam khó khăn chốn quan trường - Ảnh 1

Nữ mệnh 1994 sẽ gặp nhiều khắc khẩu, thị phi, rắc rối từ bên ngoài đơm đặt bởi gặp sao Vân Hớn chiếu mệnh. Vân Hớn cũng là một trong những hung tinh thuộc Cửu Diệu niên hạn. Khi gặp sao này chiếu mệnh, người đó sẽ trở nên thủ cựu, bảo thủ, không ưa đổi mới. Do đó, bản mệnh dễ gặp vấn đề về giấy tờ, kiện tụng, gặp vạ miệng, mâu thuẫn. Trong gia đình, khi gặp sao Vân Hớn chiếu mệnh cần đề phòng tật bệnh, nam dễ gặp tai tinh, nữ không tốt về thai sản. 

Người xưa vẫn nói " Gặp sao Vân Hớn tháng 2, cùng là tháng 8 sẽ hoài thị phi". Tức là với nữ mệnh Giáp Tuất thì cần đặc biệt chú ý vào tháng 2 và tháng 8 Âm lịch.

Tử vi Giáp Tuất 1994 năm Nhâm Dần: Nữ đề phòng thị phi, nam khó khăn chốn quan trường - Ảnh 2

Xét trong lịch can chi, tuổi Tuất sẽ xấu nhất vào tháng 3 âm lịch bởi đây là tháng Thìn, mà Thìn Tuất tương xung. Các bạn tuổi Tuất cần hết sức chú ý vào tháng Thìn để tránh xảy ra xung đột, khắc khẩu hoặc mất mát về tiền bạc.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

(Ảnh minh họa: Internet)

>> Xem thêm: 3 tuổi phạm Kim Lâu không nên xây nhà trong năm 2022: Tuổi nặng nhất còn xung Thái Tuế

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news