Tin mới

Tử vi hôm nay 21 - 22/12/2021: Tuổi Dần thuận lợi; Tuổi Thìn cẩn trọng tài lộc

Thứ hai, 20/12/2021, 22:00 (GMT+7)

Tử vi hôm nay 21 - 22/12/2021 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.

*Thông tin mang tính chất tham khảo*

Tử vi tuổi Tý hôm nay

Vận trình hôm nay không quá tích cực, bạn gặp những trắc trở, đè nén khiến bản thân luôn trăn trở, muộn phiền. Tuy nhiên đường tài lộc vượng vận, có phần khả quan hơn khi bạn biết cách nắm bắt để thu lại những khoản lợi lớn. Vượng đào hoa cũng tới trong ngày mới.

Tử vi tuổi Sửu hôm nay

Các mối quan hệ xã hội của bạn không quá thuận lợi khi dễ xuất hiện chuyện chia bè phái chốn làm việc. Bạn cũng cần bản lĩnh hơn trước những cám dỗ của tiền bạc. Chuyện tình cảm cần ngồi lại nói chuyện với nhau, tránh chuyện bé xé ra to.

Tử vi tuổi Dần hôm nay

Trong ngày có quý nhân Tam Hội ở bên trợ mệnh, mọi việc dần trở nên suôn sẻ hanh thông hơn với người tuổi Dần. Các mối quan hệ xã giao trở nên hài hòa hơn, bản mệnh có thể thông qua đó mà có được cơ hội hợp tác với đối tác tiềm năng. Tuy nhiên bạn cần chú ý sức khỏe nhiều hơn.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Mão hôm nay

Vận trình hôm nay không mấy suôn sẻ, do vậy bạn cần phải hết sức tỉnh táo, tránh những mâu thuẫn tiềm ẩn. Sự cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói của mình sẽ giúp con giáp tránh khỏi sự va chạm với người khác. Hôm nay bạn cũng cần tránh va chạm, tổn thương.

Tử vi tuổi Thìn hôm nay

Đường công danh sự nghiệp của bạn hôm nay khá thong thả, thoải mái, không gặp bất lợi gì. Tuy nhiên đường tài lộc lại chẳng quá may mắn, lý do có thể là bởi bạn nóng nảy, dễ đưa ra những quyết định liều lĩnh. Hôm nay bạn nên kiệm lời và giữ bình tĩnh.

Tử vi tuổi Tỵ hôm nay

Bạn có cơ hội thể hiện năng lực của bản thân, dễ được cấp trên chú ý, có cơ hội thăng tiến trong thời gian tới. Chuyện tình cảm cũng có dấu hiệu khởi sắc, hãy sẵn sàng mở lòng với những người xung quanh bởi bạn có thể thấy một nửa phù hợp với mình.

Tử vi tuổi Ngọ hôm nay

Mối quan hệ hôm nay với bạn không quá thuận lợi, có thể xung đột vì tiền bạc, lợi ích. Công việc ngược lại tiến triển theo chiều hướng vô cùng tốt đẹp, bạn nhanh chóng hoàn thành được những nhiệm vụ quan trọng. Sức khỏe cũng được cải thiện đáng kể trong khoảng thời gian này.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Mùi hôm nay

Bạn đón nhiều tin vui liên quan đến việc học tập phát triển sự nghiệp, sự nỗ lực sẽ được đền đáp. Tuy nhiên bạn cần tập trung vào việc phát triển bản thân hay vì sao nhãng vào những thị phi bên ngoài. Mối quan hệ tình cảm cũng không quá thuận lợi, hãy thấu hiểu nhau hơn.

Tử vi tuổi Thân hôm nay

Bạn không nên hiếu thắng, bốc đồng bởi một sai sót nhỏ cũng sẽ phải chịu trách nhiệm nặng nề. Nhẹ thì bị phạt, lớn hơn là ảnh hưởng đến vị trí bản thân. Đường tình duyên vẫn bình lặng, chưa có dấu hiệu khởi sắc, hãy hạ bớt tiêu chuẩn của mình.

Tử vi tuổi Dậu hôm nay

Bạn đang trở nên căng thẳng, bất đồng ý kiến chưa thể tháo gỡ. Tuy nhiên đường tài lộc lại có dấu hiệu khả quan hơn trước, đặc biệt kiếm được tiền từ những khoản thu nhập phụ hoặc nghề tay trái. Chuyện tình duyên gặp không ít trắc trở, cả hai chưa tìm được tiếng nói chung.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Tuất hôm nay

Bạn làm việc chỉn chu, có kế hoạch, đồng thời cũng gặp may mắn nên dễ hợp tác làm ăn với những đối tác tiềm năng. Tuy nhiên, hãy cẩn thận đường tài lộc có sự thất thoát, tránh vì nghe theo những lời ngon ngọt mà dính vào những hiểu lầm không đáng có.

Tử vi tuổi Hợi hôm nay

Công việc tương đối thuận lợi trong thời gian tới, bạn xứng đáng nhận được những kết quả xứng đáng với sự nỗ lực của mình trong thời gian vừa qua. Lộ trình thăng tiến của bạn cũng vô cùng rộng mở, bạn được đồng nghiệp và cấp trên đánh giá cao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news